Hot girl TikTok chui vào bể cá để nhận 5 triệu đồng

Google News

Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi hot girl TikTok Ngân Baby (SN 2002) chấp nhận bơi trong bể cá để nhóm thanh niên quay video.

Những ngày gần đây, nhiều người đã "hốt hoảng" khi bắt gặp hình ảnh một cô gái chui vào bể cá, uốn éo như "nàng tiên cá". Xung quanh, một số thanh niên vui vẻ đứng nhìn.
Hot girl TikTok chui vao be ca de nhan 5 trieu dong
Cô gái chui vào bể cá, uốn éo như "nàng tiên cá". Ảnh cắt clip.
Đoạn video được đăng tải trên nền tảng TikTok, thanh niên tên H. đã đính kèm chú thích: "Chơi cá nó ở cái tầm, mới tậu được em cá dọn bể độc lạ Bình Dương". Ngay lập tức, đoạn video này đã nhận được nhiều sự chú ý, tương tác từ mạng xã hội.
Một số người đã lên án gay gắt nhóm thanh niên, đem phụ nữ ra làm trò vui tiêu khiển. Đáng chú ý, cô gái đã bước xuống hồ khi đôi mắt cô sưng vù, chưa lành vết thương do phẫu thuật thẩm mỹ. Dưới bể cá, đôi mắt của Ngân Baby khá đỏ, chứng tỏ cô cũng rất "xót" và đau.
Hot girl TikTok chui vao be ca de nhan 5 trieu dong-Hinh-2
Cô gái vì tiền chấp nhận hóa "nàng tiên cá". Ảnh cắt clip.
Thậm chí, hot girl mạng này đã bơi lội, uốn lượn dưới làn nước để nhóm thanh niên quay video. Theo tiết lộ, H. đã thuê cô gái với giá 5 triệu đồng, trong 10 phút "biểu diễn".
Chủ đoạn clip gây tranh cãi còn lên tiếng: "Nếu là mọi người thì mọi người có đồng ý không mà nói em nó thế này thế kia. Kiếm 5 triệu trong 10 phút bằng nửa tháng lương làm công ty, muốn kiếm tiền phải đánh đổi. Vậy thôi".
Đồng thời, một làn sóng boy shaming cũng đã hướng thẳng vào cô gái. Cư dân mạng đã "đua" nhau vào bình phẩm, công kích ngoại hình của cô, họ cho rằng đôi mắt của cô khá "đáng sợ", "nhìn thôi đã ngủ không được".
Hot girl TikTok chui vao be ca de nhan 5 trieu dong-Hinh-3
Cô gái ngồi trên bể cả để chuẩn bị bước xuống. Ảnh cắt clip.
Bên cạnh đó, vài ý kiến lại bày tỏ sự thương cảm với cô, thấy thương cô nhiều hơn là chỉ trích, lên án. Bởi lẽ, cô cũng chỉ nhận công việc này vì tiền.
Theo tìm hiểu, nữ chính trong clip hot girl TikTok chấp nhận chui vào bể cá "làm trò" có tên Nguyễn Thị Hoàng Ngân (nickname Ngân Baby, SN 2002). Cô được biết đến là hột TikToker với những đoạn video nhảy cover điêu luyện.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)