Indonesia đấu Argentina, đại diện châu Á liệu có ăn "bánh vẽ”

Google News

Messi gần như chắc chắn sẽ không có mặt Jakarta. Chưa dừng lại ở đó, các CĐV Indonesia có nguy cơ ăn “bánh vẽ” khi ĐT Argentina có thể chỉ ra sân với đội hình dự bị.

Loạt trận FIFA Days tháng 6 gây chú ý khi các nhà ĐKVĐ World Cup 2022 là Argentina sẽ đến ĐNÁ để thi đấu với Indonesia và Messi là gương mặt được quan tâm nhiều nhất khi NHM xứ Vạn đảo muốn được chứng kiến chủ nhân của 7 Quả bóng vàng thế giới bằng da, bằng thịt thi đấu.
Indonesia dau Argentina, dai dien chau A lieu co an
 Messi nhiều khả năng sẽ không tới Indonesia để thi đấu cùng các đồng đội.
Tuy nhiên, mới đây 1 gáo nước lạnh được tạt thẳng vào mặt NHM Indonesia khi tờ Bola đưa tin, nhà báo Leo Paradize của tờ ESPN Argentina nói rằng, Lionel Messi khó có thể bay đến Jakarta cùng ĐT Argentina đá trận giao hữu với Indonesia ngày 19/6. Tuy nhiên, Lionel Messi sẽ có mặt tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Australia tại SVĐ Công nhân ngày 15/6. Theo lịch trình, 4 ngày sau, Messi sẽ đến thủ đô Jakarta.
Khả năng Lionel Messi bị hủy chuyến đi đã khiến cư dân mạng, trong đó có những người sở hữu tấm vé xem trận Indonesia và Argentina vô cùng thất vọng. Sau khi Messi được cho là chỉ xuất hiện trong trận đấu với Australia, đã có thông tin cho rằng, đội tuyển Argentina sẽ xoay tua cầu thủ khi đối đầu Indonesia. Thông tin này được trích dẫn từ tài khoản Twitter của nhà báo người Argentina, Gaston Edul, và được tài khoản AlbicelesteTalk đăng tải.
“Ý tưởng ban đầu của ban huấn luyện là sử dụng đội hình từng chơi tại World Cup để đấu Australia và sau đó xoay tua để giao hữu với đội tuyển Indonesia,” AlbicelesteTalk trích dẫn dòng tweet. Thông tin ĐT Argentina sẽ ra sân với đội hình phụ đã khiến cư dân mạng Indonesia càng thêm thất vọng.
Truyền thông xứ Vạn đảo tiết lộ, để mời La Albiceleste sang đá giao hữu, số tiền mà LĐBĐ Indonesia (PSSI) bỏ ra không dưới 5 triệu USD, tức khoảng 117 tỷ đồng. Trận đấu giữa ĐT Indonesia và Argentina được tổ chức trên sân vận động quốc gia Gelora Bung Karno.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)