Khách hàng lao vào đánh nhau khi chờ mua iPhone 15 ở Dubai

Google News

Một số fan Apple đã đánh nhau trong khi cố chen lấn xô đẩy nhằm mua được iPhone 15 vào ngày mở bán ở Dubai (Các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất - UAE).

Hình ảnh này khiến nhiều cư dân mạng lắc đầu ngao ngán vì việc đi mua iPhone 15 đã không chỉ trở nên hỗn loạn, mà có vẻ còn nguy hiểm nữa.

iPhone 15 bắt đầu chính thức được bán tại nhiều cửa hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới vào ngày 22/9. Thế là trước mỗi cửa hàng có bán đồ Apple, có ít nhất hàng trăm fan xếp hàng từ sớm để chờ mua iPhone đời mới.

Việc xếp hàng này thường cũng nghiêm túc, tuy nhiên, ở Dubai (UAE) thì các fan Apple đã gây nên tình trạng vô cùng lộn xộn và ầm ĩ, thậm chí còn đánh nhau đến mức bảo vệ phải can thiệp.

Một số video được đăng lên mạng xã hội cho thấy rất đông khách hàng đã rồng rắn chờ đợi ở bên ngoài cửa hàng Apple tại Dubai Mall - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thế giới.

Đây là một video cho thấy lượng lớn khách hàng chờ mua iPhone 15 ở Dubai:

Nguồn: Delli Ganesh.

Tình hình càng trở nên căng thẳng khi cửa hàng mở cửa vào khoảng trưa 22/9 (giờ Việt Nam). Khách hàng bắt đầu xô đẩy lẫn nhau, chạy ào ào qua trung tâm thương mại, dồn dập đổ lên các thang cuốn khiến nhiều người la hét vì sợ hãi.

Một số fan có lẽ do nhất định muốn mua trước nên đã chen chúc, khiến có những người bị ngã xuống giữa đám đông, nhìn rất nguy hiểm. Thế rồi một vài người nổi nóng và xông tới đánh nhau.

Đây là video:

Nguồn: Bebo.

Nhiều cư dân mạng xem những video chen lấn xô đẩy ở Dubai đã ngao ngán viết bình luận:

“Người ta đánh nhau khi xếp hàng chờ mua iPhone 15 ở cửa hàng Apple tại Dubai. Thật khó tin là vì việc này mà cũng đánh nhau!”.

“Việc xếp hàng chờ mua iPhone năm ngoái chỉ là "chuyện nhỏ" so với năm nay”.

“Có lẽ tôi sẽ chờ bao giờ có iPhone 30 mới mua”.

Khach hang lao vao danh nhau khi cho mua iPhone 15 o Dubai

Khách hàng chờ mua iPhone 15 ở Dubai Mall (UAE). Ảnh: The National News.

Tại Việt Nam, iPhone 15 sẽ chính thức có mặt trên các kệ hàng từ ngày 29/9.

Theo Thục Hân/hoahoctro.tienphong.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)