Loạt du thuyền đẳng cấp chuẩn bị xuất hiện trên vịnh Bái Tử Long

Google News

Tỉnh Quảng Ninh đang xây dựng phương án tổ chức thí điểm du thuyền sang trọng, đẳng cấp trải nghiệm vịnh Bái Tử Long để thu hút khách du lịch.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh, năm 2024, địa phương này dự kiến đưa vào khai thác 62 sản phẩm du lịch mới góp phần đa dạng trải nghiệm, gia tăng sức hấp dẫn, thu hút du khách trong nước và quốc tế. 
Loat du thuyen dang cap chuan bi xuat hien tren vinh Bai Tu Long
Du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 2 dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động thí điểm từ đầu tháng 5/2024.
Trong đó, sẽ thí điểm khai thác dịch vụ du thuyền tham quan, lưu trú cao cấp tại vịnh Bái Tử Long. Đó là du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 2 được dự kiến đưa vào khai thác tuyến tham quan trên vịnh Bái Tử Long vào đầu tháng 5/2024.
Theo kế hoạch, dự kiến vào đầu tháng 5 tới, du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 2 chính thức được đưa vào hoạt động. Với thiết kế 6 tầng sang trọng, hiện đại, chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, du thuyền này sẽ khai thác tuyến tham quan, trải nghiệm mới trên vịnh Bái Tử Long, đón đầu mùa du lịch biển đảo - một trong những thế mạnh của du lịch Quảng Ninh.
 Sản phẩm không chỉ đánh thức tiềm năng du lịch một trong những khu vực cảnh quan thiên nhiên độc đáo bậc nhất của tỉnh Quảng Ninh, mà còn mở rộng không gian du lịch biển đảo Hạ Long - Bái Tử Long, phù hợp cho những du khách yêu thích thiên nhiên hoang sơ cùng hệ sinh thái đa dạng...
Loat du thuyen dang cap chuan bi xuat hien tren vinh Bai Tu Long-Hinh-2
Đến với vịnh Hạ Long, du khách có thể đi trên những chiếc tàu cao tốc để khám phá, trải nghiệm.
Trước đó, du thuyền nghỉ đêm Essence Grand Halong Bay Cruise I với thiết kế tương tự cũng đã được đưa vào khai thác tại vịnh Hạ Long, góp phần tạo hình ảnh mới mẻ, thu hút đông đảo du khách đến với Quảng Ninh. 
 Đây là một trong những hãng du thuyền sang trọng, hiện đại nhất trên vịnh Hạ Long.
Loat du thuyen dang cap chuan bi xuat hien tren vinh Bai Tu Long-Hinh-3
Vịnh Bái Tử Long đẹp như tranh vẽ sẽ là điểm đến lý tưởng của du khách thích du lịch trải nghiệm.
Việc có thêm nhiều du thuyền sang trọng được đầu tư, những trải nghiệm cao cấp theo hướng phát triển bền vững, thân thiện với môi trường giúp nâng tầm hình ảnh du lịch trên vịnh di sản, nâng cao chất lượng dịch vụ trên vịnh, đặc biệt với không gian du lịch mới - vịnh Bái Tử Long. Đây hứa hẹn sẽ là "thỏi nam châm" mới cho du lịch biển đảo Quảng Ninh trong mùa hè năm nay.
 Và đây cũng là một trong những giải pháp nổi bật để đánh thức tiềm năng du lịch vịnh Bái Tử Long, vốn được mệnh danh là "chị em song sinh với vịnh Hạ Long", nhưng từ lâu, tiềm năng, lợi thế của vịnh Bái Tử Long lại được ví như "nàng công chúa ngủ trong rừng", không biết bao giờ được đánh thức…
Theo Quang Minh/Giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)