Nữ PT bị người lạ mắng vì lộ vòng một ở phòng gym

Google News

Trong lúc tập luyện, HLV thể hình Kylen Suttner (Mỹ) sốc khi một người khác trong phòng gym tiến tới, nói rằng cô ăn mặc hở hang, dù xung quanh có nhiều người diện đồ gợi cảm hơn.

Nu PT bi nguoi la mang vi lo vong mot o phong gym

Nữ HLV thể hình kiêm influencer Kylen Suttner (21 tuổi, bang Utah, Mỹ), đang tập ép cơ ngực tại phòng gym thì một người phụ nữ đến gần và hỏi về bộ đồ tập cô đang mặc trên người.

Trước sự ngạc nhiên của Kylen, người phụ nữ chê bai rằng chiếc áo crop top màu xanh nhạt trên người cô “thiếu tôn trọng người nhìn", NY Post đưa tin.

"Chúng ta đang ở nơi công cộng, bạn có thể giữ thái độ chừng mực không? Không ai muốn nhìn vòng một của bạn phô trương ra ngoài đâu", người này nói.

“Tôi không biết tại sao cô ấy lại chọn đả kích tôi vì trong phòng tập, có những người ăn mặc gợi cảm hơn rất nhiều. Tôi không thể nghĩ ra lý do nào thỏa đáng giải thích cho chuyện này”, Kylen kể với người theo dõi trong một video thuật lại.

Mới sinh con trai đầu lòng vào tháng 12 năm ngoái, người mẹ trẻ cho biết cuộc đối thoại bất ngờ với người phụ nữ lạ mặt khiến cô cảm thấy “choáng váng và cứng đơ người”.

Cô bày tỏ lời lẽ miệt thị cơ thể không làm mình thấy buồn, song thấy hối hận vì không phản ứng kịp thời để bảo vệ bản thân nhiều hơn.

Nu PT bi nguoi la mang vi lo vong mot o phong gym-Hinh-2

Kylen Suttner bày tỏ sự khó hiểu lẫn kinh ngạc khi bị người khác cho rằng mình ăn mặc hở hang, phản cảm tại phòng tập. Ảnh: Distractify.

"Tôi bị sốc và chỉ biết đáp lại 'Tôi vẫn thấy ổn, cám ơn' với người phụ nữ lạ mặt. Cô ta vẫn có nói rằng cô ta không thấy vậy và chỉ chịu rời đi khi tôi nói 'được rồi, tạm biệt'", nữ PT cho hay.

Kylen cho biết cô đã tập thể dục 5 ngày/tuần trong 2 năm liên tiếp và đang tham gia vào một thử thách về thể lực, trong đó cô cần đến phòng gym liên tục trong 75 ngày liền. Bắt đầu làm nội dung trên mạng từ năm 2021, nữ PT hiện có hơn 98.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Dù nhận về lời chê bai về trang phục, Kylen từ chối để những người chỉ trích ngăn cô mặc những gì mình muốn.

“Tôi sẽ không bao giờ để những thứ như thế ngăn cản mình đến phòng tập thể dục hoặc mặc đồ tôi cho là phù hợp”.

Theo Hiền Thy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)