Sao MU giải nguy cho nữ cầu thủ

Google News

Marcus Rashford ghi điểm bằng cử chỉ lịch thiệp với một trong số những nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới.

Sao MU giai nguy cho nu cau thu

Alisha Lehmann đang khoác áo đội nữ Aston Villa.

Rashford đã yêu cầu nhân viên tại một hộp đêm đưa nữ cầu thủ Alisha Lehmann của Aston Villa tới khu vực VIP của mình khi cô nàng bị đám đông vây lấy. Một nguồn tin tại hộp đêm Chinawhite Manchester tiết lộ với The Sun rằng vụ việc xảy ra hồi đầu tháng này: “Marcus Rashford đã dọn bàn và mời Alisha Lehmann cùng bạn bè của cô ấy tới chỗ mình. Đó là lần đầu tiên họ gặp nhau nhưng Rashford đã biết Alisha là ai”.

“Hai người đã nói chuyện một lát với nhau và Alisha cảm ơn Rashford. Sau đó cô ấy tiếp tục tiệc tùng với nhóm bạn của mình. Alisha nghĩ Rashford là một quý ông lịch sự”, nguồn tin của The Sun tiết lộ.

Alisha Lehmann (sinh năm 1999) là cầu thủ người Thụy Sĩ đang chơi cho CLB Aston Villa (Anh) ở vị trí tiền đạo. Người đẹp tóc vàng chơi bóng từ năm 5 tuổi. Cô nàng tiết lộ chính anh trai khuyến khích cô theo đuổi ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Năm 2017, Lehmann nhận được nhiều sự quan tâm khi trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia nữ Thụy Sĩ. Cũng năm ấy, Alisha Lehmann ghi 4 bàn sau 28 lần ra sân cho đội nữ Aston Villa..

Ngoài sự nghiệp quần đùi áo số, cô gái 24 tuổi được chú ý khi sở hữu ngoại hình nóng bỏng, được mệnh danh là "bông hồng sân cỏ" của CLB Aston Villa. Trang cá nhân của cô nàng thu hút gần 13 triệu người theo dõi.

Alisha Lehmann từng hẹn hò cầu thủ Douglas Luiz của đội nam Aston Villa. Tuy nhiên cặp đôi này đã chia tay. Trong khi đó, Marcus Rashford đã đính hôn Lucia Loi và đang có mùa giải ấn tượng tại MU với 29 bàn thắng.

Ten Hag: 'MU phải tự trách mình' Thuyền trưởng Man United cho rằng đội bóng của ông đã mất bình tĩnh khi liên tục mắc sai lầm trong trận thua Sevilla 0-3 ở tứ kết lượt về Europa League 2022/23.
Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)