Sơn Tùng nhập hội 'chỉ theo dõi mình em'

Google News

Nhân vật này là ai?

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước thông tin chú "cún cưng" của Sơn Tùng với cái tên vô cùng đáng yêu là Chiko đã chính thức được tạo tài khoản Instagram cá nhân với mục đích giao lưu với fan. 

Son Tung nhap hoi 'chi theo doi minh em'

Trang Instagram cá nhân của Chiko vừa được thành lập cách đây không lâu. 

Đặc biệt hơn cả, dân mạng còn phát hiện ra việc Sơn Tùng cũng đã ấn theo dõi trang cá nhân của chú cún cưng này. Dạo 1 vòng sang trang Instagram với hơn 7 triệu lượt follow của Sơn Tùng, cư dân mạng vô cùng thích thú khi tài khoản Chiko chính là nhân vật duy nhất được nam ca sĩ ấn theo dõi, ngoại trừ các tài khoản của những nhãn hàng mà Sơn Tùng đang hợp tác. Điều này cũng có thể thấy, chủ nhân hit Hãy trao cho anh chính thức gia nhập hội "chỉ follow mình em" và nhân vật ở đây không ai khác chính là chú "cún cưng" Chiko. 

Son Tung nhap hoi 'chi theo doi minh em'-Hinh-3

Ngoài trang Instagram của công ty cùng các nhãn hàng mà Sơn Tùng làm việc thì chú cún Chiko chính là tài khoản duy nhất được nam ca sĩ ấn nút theo dõi 

Trước đó, dân mạng đã được phen "dậy sóng" khi Sơn Tùng đã thẳng thừng unfollow "nàng thơ" Hải Tú trên Instagram cá nhân, thậm chí nam ca sĩ còn xóa luôn tất cả các hình ảnh của nữ diễn viên trên trang cá nhân của mình khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. 

Son Tung nhap hoi 'chi theo doi minh em'-Hinh-5

Cách đây không lâu, Sơn Tùng đã đăng tải lên trang cá nhân của mình loạt ảnh vi vu tại trời Tây, nam ca sĩ khiến fan "bấn loạn" trước outfit đời thường đầy cá tính cùng nhan sắc điển trai khó lòng rời mắt.

Son Tung nhap hoi 'chi theo doi minh em'-Hinh-7

Tuy nhiên, dù chưa biết thực hư chuyến xuất ngoại của Sơn Tùng lần này là gì, thế nhưng không ít cư dân mạng đã "bấm bụng" chắc mẩm rằng đây là lần sang nước ngoài để quay MV hoặc thu âm cho ca khúc mới của giọng ca Hãy trao cho anh. 

Son Tung nhap hoi 'chi theo doi minh em'-Hinh-9

Son Tung nhap hoi 'chi theo doi minh em'-Hinh-11

Son Tung nhap hoi 'chi theo doi minh em'-Hinh-13

Thế nhưng, đây cũng chỉ là những phỏng đoán từ phía người hâm mộ trước lần xuất hiện đầy bí ẩn của Sơn Tùng tại xứ cờ hoa lần này mà thôi, thực hư ra sao có lẽ động thái tiếp theo của Sơn Tùng chính là câu trả lời xác thực nhất. 

Son Tung nhap hoi 'chi theo doi minh em'-Hinh-15

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

 

Theo Bình Nguyên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)