Thầy Park giữ kín danh sách tuyển Việt Nam

Google News

Dù đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký với Ban tổ chức, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn chưa công bố những cái tên ở tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Tuyển Việt Nam có buổi họp kỹ thuật vào lúc 9h30 sáng 20/12. Ở cuộc họp này, HLV Park Hang Seo đã đăng ký danh sách 23 cầu thủ cuối cùng với BTC, cũng là thành phần dự trận Lào. Danh sách này không được thay đổi cho đến hết giải đấu.

Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn giữ kín danh sách tuyển Việt Nam đến phút chót. Ông Park nói: "Về danh sách 23 cầu thủ thì tôi đã thông báo cho liên đoàn. Theo quy định của BTC giải, chúng ta có thể thay đổi 6h trước khi trận đấu bắt đầu".

Thay Park giu kin danh sach tuyen Viet Nam
HLV Park Hang Seo giữ kín danh sách tuyển Việt Nam

Như vậy, tới trưa 21/12, HLV Park Hang Seo mới chính thức công bố danh sách tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022. Tuy nhiên, bản danh sách này nhiều khả năng cũng không bất ngờ bởi cả hai cầu thủ vừa mắc Covid-19 là Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng được ông Park khẳng định vẫn cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022.

"Về trường hợp của Bùi Tiến Dũng, cậu ấy vẫn nằm trong danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup", HLV Park Hang Seo khẳng định.

HLV Park Hang Seo có thể loại 2 cái tên dự phòng của tuyển Việt Nam là Khuất Văn Khang và Hải Huy. Riêng ở trận gặp Lào, tuyển Việt Nam chỉ đăng ký với 22 cầu thủ vì trường hợp của Bùi Tiến Dũng vẫn đang ở Việt Nam. 

Theo Đại Nam/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)