Tiktoker Thu Trang cực xinh khiến cộng đồng mạng “xuýt xoa” khen ngợi

Google News

Hot girl Thu Trang là gương mặt biết đến khi thường xuyên xuất hiện trên tiktok triệu view. Vẻ đẹp, sự quyến rũ của cô được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

Nàng tiktoker Thu Trang tên thật là Nguyễn Thu Trang, hay còn được gọi với biệt danh đáng yêu Trang Pikachuu. Tuy mới là một cái tên mới nổi nhưng cô nàng nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng tiktok, bởi các clip nhảy, hát dễ thương, vui tươi của mình. Đặc biệt video “Đụng 1 phát xem sao” đã thu hút về hơn 4,3 triệu lượt xem và hàng triệu lượt yêu thích, để lại không ít ấn tượng người xem “xuýt xoa” khen ngợi.

Tiktoker Thu Trang cuc xinh khien cong dong mang “xuyt xoa” khen ngoi

Có thể nói Thu Trang là một idol giới trẻ với nhiều nét duyên khiến nhiều ngưỡng mộ, minh chứng thông qua số lượng follow trên trang tiktok hiện tại của cô đã đạt trên 761,6 nghìn lượt theo dõi và 8,3 triệu thích. Đây cũng là một con số không phải Tiktoker nào cũng làm được.

Tiktoker Thu Trang cuc xinh khien cong dong mang “xuyt xoa” khen ngoi-Hinh-2

Với nền tảng Tiktok, cô nàng nghiêm túc lấn sang con đường tiktoker và đầu tư về tài khoản mạng xã hội này. Với cô, các video không chỉ kiếm được tiền từ các nhà quảng cáo mà nó còn tạo ra năng lực tích cực, giải trí cho mọi người. Chính vì vậy trong thời gian sắp tới, cô tiếp tục đầu tư chỉn chu để tiếp tục mang tới nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Thu Trang chia sẻ: “Trên chặng hành trình này, bản thân đã cố gắng, nỗ lực hết mình khi lấn sang con đường nghệ thuật. Trang biết làm một hot tiktoker không dễ, mà để tồn tại được thì càng khó hơn nữa. Vì vậy, Trang luôn tạo ra nét riêng cho bản thân, không để mình bị nhầm lẫn bởi những gương mặt nổi trên tiktok. Và đây, cũng là cách để Trang có thể phát triển bản thân, có được sự quan tâm, ủng hộ từ nhiều người, và Trang rất biết ơn mọi người đã theo dõi mình trong suốt thời gian qua.”

Tiktoker Thu Trang cuc xinh khien cong dong mang “xuyt xoa” khen ngoi-Hinh-3

Ngoài là tiktoker, Thu Trang còn biết đến là mẫu ảnh tự do khi xuất hiện trên nhiều thương hiệu thời trang. Với nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật, cô tự tin chinh phục nhiều phong cách thời trang.

Tiktoker Thu Trang cuc xinh khien cong dong mang “xuyt xoa” khen ngoi-Hinh-4

Trong một cuộc phỏng vấn, cô từng tiết lộ thu nhập lên tới 100triệu đồng/tháng, và minh chứng khi cô nàng tự sở hữu nhà đất riêng bằng việc kinh doanh, mẫu ảnh tự do, làm cộng tác quảng cáo cho các nhãn hàng khác.

Tiktoker Thu Trang cuc xinh khien cong dong mang “xuyt xoa” khen ngoi-Hinh-5

Có thể thấy, cô nàng là một điểm nhìn đại diện cho thế hệ Genz tự tin và thành công. Với Thu Trang, chưa bao giờ muốn dừng lại một người lối sống rập khuôn. Cô luôn hướng tới việc trở thành một nhân vật tạo trend đa nhiệm, là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ, từ thời trang cho tới phong cách sống trẻ. Phải dám khác biệt, làm những điều người khác không dám làm, chúng ta mới có thể đạt được thành công trong cuộc sống. Chúc cho Thu Trang ngày càng xinh đẹp và toả sáng trên con đường sự nghiệp của mình.

 

Theo Thanh Thảo – Duyên Mỹ/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)