Trào lưu “hái hoa mùa Xuân” có gì mà Gen Z rần rần bắt trend?

Google News

Không chỉ sở hữu giai điệu sôi động, khuấy động không khí ngày Tết, trào lưu “hái đóa hoa mùa Xuân” còn quy tụ dàn nam thanh nữ tú trong tà áo dài xinh tươi, xứng đáng dẫn đầu xu hướng dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, mạng xã hội lại xuất hiện những bản nhạc Tết với giai điệu bắt tai cùng lời bài hát ý nghĩa. Thậm chí những bài hát đã cũ nhưng sau khi được remix đã trở thành trào lưu mới, tiếp tục dẫn đầu xu hướng Tết.

Lướt "Tóp Tóp" những ngày gần đây, netizen được phen chiêm ngưỡng 7749 màn đu trend nhảy trên nền nhạc Tết cực hút mắt của hội “trai xinh gái đẹp”. Nói đến dẫn đầu xu hướng chắc phải kể đến đoạn nhạc: “Hái đóa hoa mùa Xuân, hờn bông hoa kém hương sắc nàng, biết nói sao vì em tươi đẹp hơn muôn hoa, môi xuân cười mộng mơ…” khiến các netizen “đứng ngồi không yên”.

Nguồn: @hoangyenchibi812

Nguồn: @a.ninhh_

Đoạn nhạc trên nằm trong bài hát Nụ cười xuân của ca sĩ Hương Ly, được ra mắt vào cuối năm 2022. Dù phát hành đã lâu nhưng bài hát vẫn giữ được độ hot mỗi dịp Tết với giai điệu cuốn hút và bắt tai.

Nguồn: @dundundiary

Nguồn: @tra.dang.904

Nhờ vũ đạo đơn giản, dễ nhớ dễ tập, trào lưu nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ netizen, đặc biệt là hội nam thần mỹ nữ "Tóp Tóp" xuất hiện trong tà áo dài xinh tươi khiến dân tình không thể rời mắt.

Chính chủ của ca khúc "Nụ cười xuân" cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi. Nguồn: @nguyenhuongly.official

Đến nay trend vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và dự đoán sẽ còn ”xâm chiếm” mạng xã hội trong những ngày Tết sắp tới. Nhanh tay rủ hội cạ cứng của mình để bắt trend ngay thôi nào!

 
 
Theo Trang Huyền/Hoa học trò

>> xem thêm

Bình luận(0)