Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe vóc dáng sau 3 tháng sinh con

Google News

Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova - là nhân tố được chú ý nhờ vẻ bốc lửa và vóc dáng thon thả dù mới sinh con đầu lòng gần 3 tháng.

Nữ người mẫu Ukraine từng chia sẻ, cô giảm được 13kg chỉ sau 10 ngày sinh nở. Cô may mắn có cơ địa tốt nhờ chăm chỉ tập gym, chơi bóng chuyền, đồng thời thực hiện lối sống lành mạnh trong nhiều năm. Nhờ lấy lại body gợi cảm mà Dianka tự tin trở lại sàn catwalk. Gần đây, cô rất đắt show khi liên tiếp xuất hiện trong nhiều show thời trang lớn và được khen ngợi về thần thái. Khi được thông báo kết quả được lựa chọn, Dianka đã khoe tin vui lên trang cá nhân. Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhanh chóng đăng ảnh chúc mừng bà xã kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "Chúc mừng cô gái xinh đẹp của tôi".

Vo Tay cua Bui Tien Dung khoe voc dang sau 3 thang sinh con

Vo Tay cua Bui Tien Dung khoe voc dang sau 3 thang sinh con-Hinh-2

Dianka Zakhidova khoe vẻ bốc lửa và vóc dáng thon thả dù mới sinh con đầu lòng gần 3 tháng.

Ngồi ghế nóng của buổi casting gồm những gương mặt nổi bật như siêu mẫu Hà Anh, NTK Katy Nguyễn... Buổi casting còn có sự tham gia của Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Thạch Thu Thảo. Người đẹp không ngần ngại đi casting để có cơ hội học hỏi, trải nghiệm. Với chiều cao 1m78 cùng làn da nâu khoẻ khoắn, Thạch Thu Thảo nổi bật trong dàn model và được siêu mẫu Hà Anh, NTK Katy, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc hết lời khen ngợi. 

Vo Tay cua Bui Tien Dung khoe voc dang sau 3 thang sinh con-Hinh-3

Với chiều cao 1m78 cùng làn da nâu khoẻ khoắn, Thạch Thu Thảo nổi bật trong dàn model.

NTK Katy Nguyễn chọn chủ đề “Exotica” cho show đặc biệt để đánh dấu mốc son 10 năm của thương hiệu, đồng thời chị muốn khẳng định phong cách Exotic - DNA đặc trưng trong các thiết kế của mình. Katy Nguyễn sẽ giới thiệu bộ sưu tập với cảm hứng “Golden Tropical" cùng 70 thiết kế mới nhất dành cho mùa hè 2023. NTK cùng ê-kíp mất một năm lên ý tưởng cho bộ sưu tập và 6 tháng để chuẩn bị cho show kỷ niệm. Vẫn khai thác thế mạnh DNA riêng biệt, trong show diễn ngày 9/5 tới tại TP.HCM, NTK Katy Nguyễn sẽ thể hiện sự sáng tạo không ngừng khi kết hợp những tông màu nóng với nhau, đồng thời nhấn vào các hoạ tiết cùng chi tiết xẻ ngực sâu, xẻ tà cao. Các gam màu trắng, vàng gold, cam, xanh lá… được sử dụng trên nền chất liệu quen thuộc của Resort-wear như lụa, chiffon, linen... Ngoài ra trong BST lần này, Katy Nguyễn còn đưa kỹ thuật đan macramé, smocking, thêu đính .. với mong muốn mang đến một bộ sưu tập vô cùng mới mẻ.

Show diễn với 300 khách mời, 50 người mẫu. Minh Triệu - nàng thơ lâu năm của Katy Nguyễn - được chọn làm gương mặt mở màn./.

Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)