Núi tiền bị ném ra ban công, phủ kín đường đi khiến dân chung cư choáng

Google News

Số tiền lớn được tung ra từ ban công làm cho mọi người cảm thấy khó hiểu.

Một người đàn ông ở Triệu Khánh, Quảng Đông, Trung Quốc mới đây đã tung rất nhiều tiền ra phía ngoài căn hộ chung cư đang sinh sống. Sự việc khiến cho ban công các tầng dưới cũng như mặt đường phủ đầy các tờ tiền nhân dân tệ. Nhìn từ trên cao, cả đoạn đường có màu hồng rực.

Nui tien bi nem ra ban cong, phu kin duong di khien dan chung cu choang

Các tờ tiền bị ném ra đường.

Nhiều người phát hiện sự việc đã báo với cảnh sát. Một người chia sẻ với báo chí: "Bạn tôi sống ở khu vực đó, chưa biết vì sao anh ta lại ném tiền nhiều như vậy".

Được biết, người đàn ông ném tiền ra khỏi nhà có dấu hiệu tâm lý bất ổn.

Chính quyền địa phương cho biết, sự việc xảy ra trong khi tức giận do mâu thuẫn gia đình. Toàn bộ số tiền đã được gom nhặt để nộp lại cho cảnh sát nhằm trả cho người dân. Đến nay, không có đồng tiền nào bị lấy cắp. Khi các tờ tiền bị tung xuống cũng không có hiện tượng mọi người đổ xô ra nhặt tiền như trong nhiều vụ việc khác.

Hồi tháng 1/2023, một người đàn ông khác ở Trung Quốc cũng gây xôn xao khi tung tiền từ trên cao xuống đám đông phía dưới. Được biết, sự việc diễn ra trong tiệc mừng sinh nhật con của gia chủ.

Theo đó, chủ nhà đã tung 20.000 tệ (hơn 70 triệu đồng) xuống dưới. Hàng chục khách mời đã cùng giơ tay lên cao để nhận các tờ tiền.

Gia chủ cho rằng đây là cách để họ lan tỏa những điều may mắn, tốt đẹp tới tất cả mọi người khi đến dự tiệc. Tuy nhiên, một số cư dân mạng chỉ trích và cho rằng gia chủ làm như vậy là lố, lãng phí không nên, vì có nhiều cách thiết thực hơn để thể hiện sự cảm ơn với các vị khách dự tiệc.

Theo Nghi Dung/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)