Công an xác minh vụ dùng nước mía uống thừa bán cho khách

Google News

Công an xã Tiến Đức đã xác minh thông tin chủ quán nước mía ở Thái Bình gom nước mía do khách trước uống thừa để bán lại cho khách sau.

Ngày 16/2, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một chủ quán nước mía tại đền Trần (xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, Thái Bình) có hành vi không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.
Theo đoạn clip, một người phụ nữ được cho là chủ quán nước mía tại khu vực đền Trần đã có hành động gom nước mía do khách trước uống thừa để bán lại cho khách sau.
Cong an xac minh vu dung nuoc mia uong thua ban cho khach
Hình ảnh clip ghi lại. 
Cụ thể người quay clip ghi lại cảnh người phụ nữ này rót nước mía từ chiếc ca lớn sang chiếc cốc nhỏ rồi mang bán cho khách. Theo người quay clip, cốc nước mía chủ quán mang ra cho khách chính là cốc nước được gom từ hai cốc nước mía cũ mà các khách trước đó uống còn thừa. Thậm chí, ống hút cũng được tận dụng bằng cách rửa lại, chứ không thay mới.
Được biết, chủ quán nước mía là bà K.T.Đ (SN 1963, trú tại thôn Tam Đường, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.
Công an xã Tiến Đức đã xác minh thông tin và yêu cầu chủ quán nước tạm dừng hoạt động. Đồng thời, thu hồi chiếc xe nước mía cũng như các vật dụng bán hàng về trụ sở công an xã để làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Phát hiện 1 tấn thực phẩm bẩn chuẩn bị đưa vào khu công nghiệp
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)