Danh tính 2 phụ nữ tử vong trong vụ nổ lớn ở Ninh Bình

Google News

Tại xã Văn Hải, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình đã xảy ra vụ nổ lớn, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của 2 nạn nhân tử vong.

Ngày 8/12, thông tin từ Công an huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cho biết, bước đầu lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của 2 nạn nhân tử vong trong vụ nổ xảy ra tại một cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em (tại xã Văn Hải, huyện Kim Sơn, Ninh Bình).
Danh tinh 2 phu nu tu vong trong vu no lon o Ninh Binh
 Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.
Theo đó, 2 nạn nhân được xác định là chị Mai Thị Xang (SN 1993, trú tại thị trấn Bình Minh, huyện Kim Sơn) và chị Lương Thị Giang (SN 1995, trú tại xã Kim Mỹ, huyện kim Sơn).
Trước đó, vào khoảng 17h ngày 7/12, tại một cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em của gia đình anh Nguyễn Văn Linh (SN 1996, ở xóm Tây Thổ, xã Văn Hải, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) đã xảy ra vụ nổ lớn khiến căn nhà cấp 4 bị sập một phần và 2 người phụ nữ tử vong.
Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà trong xóm. Sau tiếng nổ, khói lửa từ căn nhà bốc ra. Ngay sau đó, Công an huyện Kim Sơn và các lực lượng chức năng Công an tỉnh Ninh Bình đã có mặt, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tổ chức tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn.
Hiện vụ nổ lớn ở Ninh Bình đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Hà Nội: Nhà 3 tầng bốc cháy kinh hoàng kèm nhiều tiếng nổ lớn
  
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)