Vay tiền còn đâm chết bố người cho vay

Google News

(Kiến Thức) - Bị hàng xóm đòi nợ, đối tượng vác dao đến nhà đòi xử. Không thấy người này đâu, y đâm chết người bố để... hả giận. 

Nguồn tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, cơ quan này đang tạm giam đối tượng Trần Văn Tăng (35 tuổi, trú tại xóm Trung Thành 2, xã Vô Tranh, Phú Lương, Thái Nguyên) để điều tra hành vi giết người.
Nạn nhân là ông Đăng Văn Nguyên (sinh năm 1960) trú cùng xóm. Điều lạ lùng là nạn nhân không hề có mâu thuẫn với đối tượng nhưng đã bị chết thảm.
Bà Trần Thị Tiêu, vợ nạn nhân Nguyên cho biết, ngày 6/12, Nguyên đến và bảo: “Thằng Đức nó đánh em thế này. Gia đình anh chị xem xét thế nào”.
Khi ngồi bàn uống nước, Tăng bỗng dưng rút dao đâm vào ngực ông Nguyên khiến ông tử vong tại chỗ. Gây án xong, Tăng bỏ trốn. Theo lời bà Tiêu, Tăng vốn là hàng xóm. Hai gia đình chưa từng có mâu thuẫn gì.
Ngôi nhà xảy ra vụ án và đối tượng  Trần Văn Tăng
Nhận được tin báo, công an xã Vô Tranh đến bảo vệ hiện trường rồi thông báo lên công an huyện Phú Lương. Do tính chất nghiêm trọng, vụ việc đã được chuyển lên công an tỉnh Thái Nguyên để điều tra, làm rõ.
Sau quá trình vận động, khoảng 23h cùng ngày, được sự vận động của cơ quan công an, Tăng đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Theo lời khai của Trần Văn Tăng tại cơ quan điều tra, Tăng vay Đặng Văn Đức, con trai nạn nhân 2 triệu. Chiều ngày 6/12, khi đang ngồi uống rượu tại thị trấn Giang Tiên thì Đức đến đòi tiền.
Tại đây, hai người đánh nhau. Trong người có men rượu, lại bị đánh nên Tăng cầm dao trong quán rượu rượt đuổi chém Đức. Thấy Đức bỏ chạy nên Tăng đã cầm dao đến nhà Đức và gây ra vụ án mạng trên.
Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ…
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật…
Hải Ninh

Bình luận(0)