CEO Nguyễn Thu Nga và chiến lược “làm mới” Min Min Care

Google News

Ngày 1/10 vừa qua, Min Min Care chính thức Công bố Tái định vị thương hiệu và Ra mắt sản phẩm mới. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, là bước chuyển mình đầy chuyên nghiệp - táo bạo để tạo lợi thế cạnh tranh, hướng tới lâu dài phát triển bền vững.

CEO Min Min Care – Nguyễn Thu Nga cùng các cố vấn Min Min Care và tập thể đại lý, đối tác, nhà phân phối Min Min Care tại sự kiện.

Thoát “lớp áo cũ” để thay đổi vị thế trên thị trường

Min Min – tên thương hiệu tiền thân của Min Min Care được thành lập vào năm 2016. Bắt đầu từ chính những khó khăn của mình khi mang bầu & sau sinh, CEO Nguyễn Thu Nga mong muốn tạo ra sản phẩm mang nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên cho mẹ & bé. Và Min Min được ra đời, đánh dấu điểm bắt đầu cho chặng đường theo đuổi tâm niệm chăm sóc sức khỏe người Việt.

Thương hiệu được ra đời từ trái tim của một người mẹ nhưng Min Min vẫn có những hoạch định và chiến lược rõ ràng. Bằng chứng là Min Min đã kết hợp với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Viện dinh dưỡng Quốc gia. Bên cạnh đó, Min Min tự xây dựng nhà máy của riêng mình và áp dụng một chu trình khép kín từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng của từng sản phẩm đầu ra. Trong những năm qua, Min Min vinh dự khi nhận được nhiều giải thưởng thương hiệu quốc gia vì sức khỏe Việt.

Sau 7 năm, Min Min nhận thức sự thay đổi nhanh chóng của thị trường và Min Min cần thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Trên hành trình sắp tới, đặt mục tiêu mang lại nhiều giá trị cho người tiêu dùng, Min Min đưa ra chiến lược kinh doanh tập trung phát triển các giải pháp dinh dưỡng tự nhiên, cao cấp, toàn diện, chuyên biệt, số 1 được nghiên cứu bởi chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.

CEO Min Min Care – Nguyễn Thu Nga chia sẻ Min Min Care tiếp tục phát triển trên nền tảng làm sao Người tiêu dùng có lợi nhất khi sử dụng các sản phẩm tự nhiên & có lợi cho sức khỏe.

Với vai trò là CEO thương hiệu, CEO Nguyễn Thu Nga chia sẻ: “Trong thế giới luôn chuyển động, thị trường thay đổi, thị hiếu của khách hàng thay đổi, thương hiệu cũng cần làm mới mình để phù hợp xu hướng. Tái định vị thương hiệu tạo bước ngoặt cho thương hiệu tiếp tục phát triển. Nga và ban lãnh đạo Min Min Care quyết định tái định vị thương hiệu, mở ra hành trình mới chuyên nghiệp - táo bạo hơn. Nhưng dù ở hiện tại hay tương lai Min Min Care vẫn luôn đi theo tinh thần: Đặt lợi ích riêng của công ty nằm trong lợi ích chung của Người tiêu dùng, làm sao để Người tiêu dùng có lợi nhất khi được sử dụng các sản phẩm tự nhiên & có lợi cho sức khỏe.”

Chuyển mình bước vào hành trình mới

Trong hành trình viễn chinh vào tương lai, Min Min nỗ lực làm mới mình tích cực nhất, trong đó trọng tâm là thay đổi nhận diện thương hiệu và cải tiến sản phẩm nhằm hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp, táo bạo.

Tên thương hiệu “Ngũ cốc Min Min” được đổi thành “Ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp Min Min Care”. Thành tố “Care” được thêm vào khẳng định mạnh mẽ hơn giá trị Min Min đang theo đuổi: Chăm sóc sức khỏe bằng các giải pháp dinh dưỡng lành tính, chuyên nghiệp. Logo được phát triển hiện đại và toàn diện bằng sự kết hợp đầy chủ ý các hình tượng đặc trưng của thương hiệu.

Về sản phẩm, Min Min Care tiếp tục giữ gìn và phát huy tâm niệm “Đặt chất lượng lên hàng đầu”. Min Min Care tập trung vào ba trụ cột chính trong từng sản phẩm của mình: công thức dinh dưỡng toàn diện CO-NUMAX đột phá mới, quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế GMP, ISO, FDA và vùng nguyên liệu tự nhiên.

Bộ ba dòng sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng mới của Min Min Care: Sữa hạt dinh dưỡng, Ngũ cốc dinh dưỡng mẹ bầu và Ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa.

Bằng việc hợp tác với ThS.BS Lê Thị Hải - Nguyên giám đốc Trung tâm tư vấn dinh dưỡng - Viện dinh dưỡng Quốc gia – với vai trò cố vấn chuyên môn chính của Min Min Care cùng với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trong & ngoài nước, Min Min Care cho ra mắt thành công ba sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của nhiều nhóm đối tượng: Ngũ cốc Mẹ bầu Min Min Care dành cho bà mẹ mang thai, Ngũ cốc Lợi sữa Min Min Care dành cho mẹ sau sinh và Sữa hạt dinh dưỡng Min Min Care cho cả gia đình.

CEO Min Min Care – Nguyễn Thu Nga chia sẻ: “Làm Min Min Care với tâm niệm như người mẹ đang chăm sóc con của mình”

Có thể nói, chặng đường 7 năm từ khi thành lập đến nay – khi Min Min Care khoác “lớp áo mới”, CEO Nguyễn Thu Nga luôn giữ trong mình cái “tâm” của người làm mẹ, cái “tâm” với người tiêu dùng. Bởi nếu không có tâm, CEO Thu Nga đã không đầu tư vùng nguyên liệu hữu cơ ba không (không trừ sâu, không chất hóa học, không biến đổi gen) và nhà máy sản xuất độc lập đầy thách thức. Không có tâm, CEO Thu Nga không đủ sức để học hỏi cùng các chuyên gia phát triển dự án. Không có tâm, Min Min Care không thể phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay với hơn 5 triệu khách hàng và hàng nghìn đại lý phân phối khắp cả nước. Như CEO Thu Nga có tâm sự: “Nga làm Min Min Care với tâm niệm như một người mẹ đang chăm sóc con, làm thế nào để con được tốt nhất”.

CEO Min Min Care – Nguyễn Thu Nga cùng đội ngũ chuyên gia và hệ thống đối tác, đại lý

Min Min Care đã và đang trên con đường hướng tới sứ mệnh đem đến giải pháp dinh dưỡng cao cấp, chuyên biệt số 1 được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Min Min Care quyết tâm đổi mới, sáng tạo để mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn nữa những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao trong tương lai.

Bình luận(0)