Cô giáo tiểu học dậy từ 5 giờ sáng để giữ dáng, U40 làm mẹ 2 con mà dung mạo cứ như gái đôi mươi

Google News

Từng bỏ bê cơ thể, cô giáo Đỗ Lý mắc bệnh không thể chữa bằng thuốc. Đến hiện tại, cô giáo rất chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học để khoẻ bên trong, trẻ đẹp bên ngoài.

Là phụ nữ ai lại chẳng muốn xinh đẹp, trẻ trung. Tuy nhiên, theo thời gian, cơ thể dần không còn tươi trẻ như thời thiếu nữ, ngoại hình phần nào sẽ thay đổi. Thế nhưng, chị em hãy luôn yêu thương bản thân, dành thời gian chăm chút cho ngoại hình, thay đổi những thói quen để trẻ trung từ bên trong, không bao giờ là quá muộn.

Bà mẹ 2 con trong câu chuyện dưới đây sẽ là một câu chuyện truyền động lực dành cho chị em. Từng bỏ bê bản thân đến mắc bệnh không thể chữa bằng thuốc, đến hiện tại, cô đã biết yêu thương bản thân, luôn chăm chút ngoại hình trẻ trung, rạng rỡ. Khi biết được tuổi thật khiến ai cũng khó tin.

Hình ảnh một cô giáo U40, bên ngoài thanh lịch nhưng vóc dáng bên trong săn chắc, quyến rũ nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Câu chuyện về việc giữ gìn sắc vóc của chị còn truyền cảm hứng cho nhiều chị em.

Được biết, cô giáo này là Đỗ Thị Lý, sinh năm 1986. Trên một diễn đàn dành cho phái đẹp, cô giáo U40 chia sẻ hình ảnh của mình ngay lập tức nhận về nhiều sự quan tâm. Theo đó, dù ở độ tuổi U40 và đã làm mẹ 2 con nhưng cô giáo Đỗ Lý vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn chẳng thua thiếu nữ, thậm chí là lấn át cả nhiều người trẻ với vòng eo săn chắc, không chút mỡ thừa. Không những thế, cả làn da và gương mặt của cô giáo 8X cũng vô cùng trẻ trung, làm bao chị em không khỏi ghen tỵ.

​​​​​​Chị Đỗ Lý hiện là một Giáo viên tiểu học tại Biên Hoà, Đồng Nai.

Hình ảnh của cô giáo làm nhiều người xuýt xoa. Vóc dáng lụa là của chị Đỗ Lý được "điêu khắc" rõ nét trong những bộ áo dài truyền thống.

​​​Trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô giáo 8X vẫn làm nhiều người trầm trồ khi ở hữu vóc dáng thon gọn, dường như không có chút mỡ thừa. 

Đặc biệt, bước sang tuổi U40, cô giáo Đỗ Lý làm bao chị em ghen tỵ khi sở hữu làn da trắng mịn, rất ít khuyết điểm. 

Khi đi dạy, chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô giáo 8X vẫn gây vấn vương với gương mặt thanh tú.

Mỗi ngày lên lớp, cô giáo quê Đồng Nai luôn để lại dấu ấn với hình ảnh một nữ giáo viên thanh lịch với gương mặt tươi tắn.

 "Thoát vai" cô giáo, những khoảnh khắc thường nhật của chị Đỗ Lý làm nhiều người xuýt xoa. Chị theo đuổi phong cách trẻ trung, sành điệu.

Hiếm hoi khoe ảnh diện áo tắm, bà mẹ 2 con gây ấn tượng với thân hình không chút mỡ thừa. 

Quả thật, với sắc vóc này, khó ai tin được chị Đỗ Lý đã bước sang tuổi U40.  Đặc biệt, nhìn vào nhan sắc này, cũng sẽ khó có ai tin rằng trước đây chị Đỗ Lý đã từng bỏ bê việc chăm sóc bản thân của mình.

​​​​​​Cùng Eva.vn lắng nghe những chia sẻ của cô giáo Đỗ Lý về hành trình làm đẹp, chăm sóc bản thân của mình nhé!

Đầu tiên, chị có thể giới thiệu về bản thân với độc giả Eva.vn được không ạ?

Mình là Đỗ Thị Lý, sinh năm 1986. Hiện mình đang là giáo viên dạy tiểu học ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

​​​​​Được biết, chị đã làm mẹ 2 con thế nhưng vẫn sở hữu vóc dáng rất thon gọn. Thông qua những hình ảnh chị chia sẻ, có thể thấy chị rất chăm chỉ tập gym. Có cơ duyên nào hay động lực nào để chị tìm đến và gắn bó với bộ môn này? 

Trước đây mình rất chủ quan về sức khỏe. Mình thường ăn uống và sinh hoạt không điều độ, hay bỏ bữa, hay thức khuya. Sau khi sinh bé thứ hai mình thường cảm thấy hay mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt. Tình trạng đau đầu ngày càng trầm trọng khi mình chịu nhiều áp lực từ công việc. Mình đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán là bị bệnh đau nửa đầu Migraine và không thể chữa khỏi hẳn bằng thuốc, chỉ có điều chỉnh chế độ sinh hoạt và ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ thì bệnh sẽ từ từ thuyên giảm. Từ đó mình ý thức được việc chăm sóc sức khỏe rất quan trọng. 

Từng xem nhẹ việc ăn uống, sinh hoạt không điều độ, cho đến khi gặp chứng bệnh không thể trị bằng thuốc, cô giáo Đỗ Lý mới bắt đầu bén duyên với việc tập luyện yoga và gym.

Bộ môn đầu tiên mà mình tìm đến là yoga, mình tập yoga được 2 năm thì thấy sức khỏe cũng cải thiện nhiều, bệnh đau đầu của mình cũng giảm hơn. Khi có sức khỏe rồi thì con người ta sẽ hướng đến cái đẹp về hình thể và bộ môn thể thao có thể thay đổi được vóc dáng đó chính là Gym. Vào cuối năm 2021 mình đã bắt đầu theo đuổi Gym. 

Thời gian đầu, chị Lý tìm đến yoga với mong muốn cải thiện độ dẻo dai cũng như giúp cơ thể thư giãn.

Khi sức khoẻ đã được cải thiện, cô giáo 8X bắt đầu hướng đến việc nâng cao sức mạnh cơ thể, cải thiện vóc dáng bằng những bài tập gym với cường độ cao hơn.

Chị có thể chia sẻ về việc luyện tập của mình được không ạ?

Hàng ngày, mình đến phòng Gym vào lúc 5 giờ sáng tập khoảng một tiếng đến một tiếng rưỡi. Thời gian đầu mình cảm thấy rất mệt, có những lần muốn bỏ cuộc nhưng rồi động lực để mình tiếp tục đó là thành quả từ sự tập luyện. Cơ thể mình thay đổi rất nhiều, vóc dáng săn chắc, thể lực tăng lên. Và đến bây giờ việc tập luyện đã trở thành thói quen hàng ngày của mình.

Hằng ngày, cô giáo Tiểu học dành ra ít nhất 1 giờ để tập luyện và điều này đã được cô xây dựng thành thói quen.

Nhờ chăm chỉ tập gym, dù đã ở tuổi 37 nhưng bà mẹ 2 con vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc, không chút mỡ thừa. Đặc biệt, vòng eo với đầy mũi cơ của cô là điều mà không ít chị em ao ước.

Bên cạnh việc tập luyện, chị có bí quyết gì để giữ dáng không ạ?

Ngoài việc tập luyện thể thao thì việc ăn uống đúng cách cũng giữ vai trò quan trọng để giữ sức khỏe và có một cơ thể không mỡ thừa. Vì tập luyện chỉ chiếm 30% còn ăn uống sẽ chiếm 70%. Mình thì không quá kiêng khem nhưng hàng ngày mình hạn chế ăn thức ăn nhanh, dầu mỡ, chất bột, đường. Mình thường ăn các món luộc, hấp, yến mạch, các loại hạt, sữa chua, rau củ, trái cây...Tuy nhiên, vẫn có những ngày ăn uống thoải mái theo sở thích.

Những khẩu phần ăn của cô giáo Đỗ Lý thường là các món luộc hấp với thành phần chủ yếu là rau củ, trái cây,...

Không chỉ có vóc dáng bao người mê mà chị cũng sở hữu làn da rất đẹp. Bí quyết giữ làn da luôn tươi trẻ của chị là gì ạ?

Thật ra trước đây da mình không hề đẹp nhưng cũng nhờ ý thức chăm sóc da từ sớm nên làn da của mình đã cải thiện rất nhiều. Mình sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với da, dùng kem chống nắng hàng ngày, tẩy tế bào chết cho da và không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm. Đồng thời phải uống đầy đủ nước và nhất là tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời thời điểm nắng gắt. 

Ngoài ra, mỗi tuần mình đắp mặt nạ hai lần và đến spa một lần để chăm sóc da. 

Nhờ chăm chút cho làn da kịp thời, cô giáo sinh năm 1986 sở hữu làn da trắng mịn, rất ít khuyết điểm. Không cần trang điểm, làn da của cô vẫn vô cùng rạng ngời, thậm chí lấn át cả nhiều người trẻ.

​​​​Được biết chị là một giáo viên. Là một người yêu cái đẹp, thích chăm chút ngoại hình, chị có nhận được những lời khen/chê từ người xung quanh không ạ?

Tất nhiên trong cuộc sống thì không ai tránh khỏi những lời khen chê từ những người xung quanh. Nhưng đối với mình, những lời khen sẽ là động lực để mình cố gắng nhiều hơn, còn khi nghe những lời chê mình cũng sẽ biến nó thành nguồn năng lượng tích cực vì nhờ những lời chê đó mà mình có thể phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân. Chúng ta không thể quá cầu toàn vào bản thân mà điều chúng ta có thể làm là cố gắng mỗi ngày để trở thành một phiên bản tốt hơn.

Luôn theo đuổi cái đẹp, chị Đỗ Lý luôn cố gắng để bản thân ngày càng tốt hơn. Có lẽ vì thế mà trải qua 10 năm, nhan sắc của cô giáo tiểu học không chỉ không "xuống sắc" mà ngược lại ngày càng mặn mà, xinh đẹp hơn.

Cuối cùng, chị có lời nhắn gửi hay chia sẻ gì với độc giả Eva.vn về việc làm đẹp và chăm chút cho bản thân không ạ?

Cuối cùng mình muốn nhắn nhủ đến quý độc giả của Eva.vn là phụ nữ ngoài việc chăm sóc cho gia đình chúng ta cũng nên yêu thương chính mình. Không ngừng học hỏi để nâng cao sự hiểu biết của bản thân, nỗ lực kiếm tiền để có thể tự chủ về tài chính. Chăm sóc sức khỏe bản thân, yêu thương chính mình, bỏ qua những điều không mang lại cho bạn sự bình yên, đừng cố làm hài lòng tất cả mọi người. Chị em phụ nữ ơi! Đừng tự làm khổ mình, hãy sống như một bông hoa không vì ai mà nở rộ cũng chẳng vì ai mà lụi tàn.

Chị Đỗ Lý nhắn gửi chị em phụ nữ hãy dành thời gian chăm chút cho bản thân mình. Hãy hãy sống như một bông hoa không vì ai mà nở rộ cũng chẳng vì ai mà lụi tàn.

Cảm ơn chị Đỗ Lý đã dành thời gian chia sẻ với độc giả Eva.vn. Xin chúc chị vẫn luôn rạng ngời và xinh đẹp như hiện và luôn thành công trong công việc của mình!

THÙY DƯƠNG

Bình luận(0)