Con trai 1 tuổi không giống mình, chồng bí mật làm xét nghiệm ADN, có kết quả vợ vội vàng quỳ xuống

Google News

Tưởng được cưới chồng giàu, sống cuộc sống nhung lụa nhưng người phụ nữ không ngờ chỉ một tờ kết quả xét nghiệm ADN đã cướp đi tất cả của cô.

Zhang Bo là một người đàn ông thành đạt 40 tuổi ở Giang Tô, Trung Quốc. Dù cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại nhưng điều đó không ngăn cản được việc kinh doanh của anh. Zhang Bo đã làm việc chăm chỉ trong nhiều năm và mở một chuỗi siêu thị lớn cũng như công ty quảng cáo của riêng mình. Việc kinh doanh phát đạt, anh kiếm được rất nhiều tiền.

Liu Ying cũng có một cuộc hôn nhân thất bại. Cô bắt đầu công việc làm tóc sau khi ly hôn với chồng cũ. Sau ly hôn, cô gặp được Zhang Bo và hai người nảy sinh tình cảm yêu đương rồi về chung sống cùng nhau như vợ chồng.

Sau một thời gian, Liu Ying sinh con. Bé trai hơn 1 tuổi nhưng cả hai vẫn chưa kết hôn. Khi họ chuẩn bị làm đám cưới thì một chuyện bất ngờ đã xảy ra phá vỡ kế hoạch.

Đứa trẻ có nhiều nét từ giọng nói, ngoại hình, nụ cười đều không giống bố. Thời gian trôi qua, Zhang Bo cũng bắt đầu nghi ngờ và có cảm giác tương tự như người thân của mình nên nảy ra ý định mang con đi xét nghiệm ADN.

Vì gia đình có nhiều tài sản nên anh Zhang không thể chấp nhận một đứa con không phải huyết thống của mình thừa kế. Nhưng khi anh nói với vợ về điều này, vợ anh lập tức phản đối. Suy cho cùng, việc xét nghiệm ADN của con sẽ làm cô ấy tổn thương sâu sắc.

Vì vậy Zhang Bo đã bí mật đưa đứa trẻ đi xét nghiệm quan hệ cha con. Việc này được thực hiện một cách cẩn thận. Trước khi nhận kết quả, Zhang từng nghĩ nếu đứa trẻ không phải con của mình thì chắc chắn sẽ đuổi Liu Ying khỏi nhà. Thật không may, kết quả cho thấy, đứa trẻ thực sự không có quan hệ huyết thống với Zhang Bo. Điều này khiến anh vô cùng tức giận. Tuy nhiên Liu Ying lại không thừa nhận kết quả trên.

Cô cho rằng gia đình Zhang đã làm giả kết quả để đuổi cô đi. Và cô muốn làm một cuộc kiểm tra khác. Vì vậy cả 3 người cùng đến trung tâm xét nghiệm ADN.

Trong thời gian này, Liu Ying tiết lộ một bí mật. Trước khi mang thai, Zhang Bo vướng vào một vụ tranh chấp tài sản. Để giúp chồng thắng kiện, cô đã quan hệ tình dục với một người lạ. Vì vậy cô cảm nhận 90% đứa con này có khả năng là của người đàn ông lạ đó.

Zhang Bo tuyên bố nếu kết quả vẫn chứng minh đứa trẻ không phải con của anh thì anh sẽ không bao giờ chấp nhận việc này. Còn Liu Ying lại nói, nếu đứa trẻ không phải con của Zhang, cô thà chết còn hơn.

Sau đó, Liu Ying đã được bác sĩ tâm lý tư vấn. Và cuối cùng Liu Ying đã hiểu ra rằng, cô có thể sống bình yên ngay cả khi đứa trẻ không phải con của Zhang.

Rất nhanh kết quả xét nghiệm ADN đã có và một lần nữa chứng minh đó không phải con của Zhang Bo. Khi nghe được kết quả, cô vẫn không thể khống chế cảm xúc của mình. Sau khi nhìn thấy kết quả, Zhang Bo lập tức đưa ra tuyên bố.

Nghe lời tuyên bố của chồng, Liu Ying quỳ gối trước mặt anh, ôm lấy chân anh rồi khóc lóc, van xin tha thứ nhưng Zhang không động lòng. Anh quyết tâm chia tay người vợ này. Liu Ying quẫn trí muốn tự sát.

Sau khi đã suy nghĩ kĩ mọi chuyện, Liu Ying nghĩ đến các con nên quyết định sống mạnh mẽ và rời bỏ nhà họ Zhang. Nếu những gì Liu Ying nói là sự thật thì có thể chứng minh cô là một người phụ nữ chăm chỉ, hết lòng vì chồng, cống hiến tất cả cho tình yêu, thậm chí hy sinh cả bản thân mình. Nhưng kết quả cô lại phải gánh chịu những điều cay đắng.

Nhưng Zhang Bo cũng không sai trong chuyện này. Bắt một người đàn ông chấp nhận con của người khác là điều vô cùng khó khăn huống hồ Zhang lại rất giàu có. Anh không thể giao tài sản của mình vào tay một người không cùng huyết thống.

PHÚ NGUYỄN

Bình luận(0)