Đã đến lúc đón chào thời đại của trang sức - phụ trang trình diễn

Google News

Không chỉ nổi tiếng với các thiết kế được tạo ra cho thương hiệu trang sức riêng, NTK Châu Báu Ngọc Ngà còn gây dấu ấn với loạt trang sức phụ kiện trên sàn diễn thời trang mới đây.

Tối 23.12, NTK Đức Vincie trình làng bộ sưu tập mới mang tên Sparkling tại khuôn viên Landmark 81 thu hút hàng nghìn khán giả tham dự. Bên cạnh những thiết kế váy áo lấy cảm hứng từ khoảnh khắc giao mùa, NTK trang sức Châu Báu Ngọc Ngà còn kết hợp với Đức Vincie đưa những phụ kiện phụ trang như bông tai, cài áo…

Á hậu Hoàng Thuỳ với thiết kế bông tai to bản đồng điệu với trang phục

Bước qua địa hạt của thiết kế chế tác kim hoàn để khai phá lĩnh vực phụ trang phụ kiện trang sức trình diễn, tái hiện không gian rực sáng lung linh huyền ảo của mùa lễ hội, thiết kế mang trọn vẹn tinh thần dành riêng cho sàn diễn xa hoa lộng lẫy. Với ý tưởng sáng tạo và kỹ thuật xử lý tỉ mỉ bằng tay, mỗi thiết kế của Châu Báu Ngọc Ngà còn là một câu chuyện ẩn chứa những suy tư và mang thông điệp về sức mạnh, năng lượng, tinh thần lạc quan.

Vòng cổ và bông tai đồng điệu giúp người mẫu nổi bật trên sàn diễn

Đó có khi là những nỗi buồn, những góc khuất trong nội tâm nhưng đều được chuyển hóa thành năng lượng tích cực và thể hiện qua cái đẹp trên sàn diễn. Đó cũng là tinh thần xuyên suốt cho hành trình theo đuổi đam mê của nhà thiết kế Châu Báu Ngọc Ngà vì với cô, thời trang là sự khát khao về cái đẹp và khả năng biến mong ước đó thành hiện thực.

“Tôi thiết kế trang sức với mong muốn chạm đến các giác quan của con người. Khi ai đó nhìn ngắm hoặc diện trang sức của tôi, tôi hy vọng sẽ giúp khơi gợi những cảm xúc, ký ức hoặc giúp họ tự tin hơn. Đối với tôi, đó là vẻ đẹp rực rỡ nhất của trang sức”, cô bày tỏ.

NTK Châu Báu Ngọc Ngà cho biết cô cùng các cộng sự mất hơn 3 tháng để thổi hồn ý tưởng vào những chất liệu thô quý của tự nhiên để chúng trở thành những món trang sức sinh động. Các thiết kế lấp lánh dành riêng cho sàn diễn xa hoa lộng lẫy, được tăng kích thước lớn hơn, lồng ghép những cá tính mạnh mẽ và hiện đại vào từng đường nét chi tiết của đá cắt cho đến tổng thể.

NTK Châu Báu Ngọc Ngà (thứ hai, từ phải qua) cùng các người mẫu trên sân khấu

Những thiết kế phụ trang trang sức trình diễn của Châu Báu Ngọc Ngà đem đến cái nhìn rõ nét hơn về sự trỗi dậy mạnh mẽ của ngành thiết kế trang sức Việt Nam, khát vọng chinh phục và mở rộng, bắt nhịp xu hướng thời trang thế giới.

Bình luận(0)