Muốn làm mẹ bất ngờ, “hội con cưng” tham khảo 3 món quà thiết thực nhân Ngày của Mẹ

Google News

Từ 11.5 đến hết 12.5, chỉ cần truy cập ứng dụng đặt món ShopeeFood, “hội con cưng” thỏa thích tận hưởng ưu đãi đậm sâu khi mua quà tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ.

Sau dịp lễ 8/3 dành cho phái đẹp, tháng 5 này, “hội con cưng" cũng không thể bỏ qua Ngày của Mẹ. Bắt nguồn từ phương Tây nhưng dần dà, văn hoá thể hiện lòng biết ơn và sự tri ân dành cho mẹ ngày càng được phát triển và ăn sâu như một nét văn hoá đẹp tại các nước phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng.

Ngày của Mẹ năm nay rơi vào 12.5, có nghĩa chỉ còn vài ngày nữa để bạn tìm ra món quà dành cho mẹ. Tuy nhiên, quá trình tìm ra được “chân ái" để làm mẹ vui lòng cả trong lẫn ngoài là điều không hề dễ dàng.

“Hội con cưng" băn khoăn khi Ngày của Mẹ càng đến gần

Theo bạn Thu Uyên (25 tuổi, Hồ Chí Minh), mỹ phẩm đắt đỏ vẫn không thể làm mẹ hài lòng. “Vì muốn mẹ xinh đẹp, mình luôn chọn kem dưỡng da, kem dưỡng mắt làm quà cho mẹ. Tuy nhiên, khi phát hiện mình đã bỏ tiền triệu để mua một sản phẩm nhỏ xíu chỉ dùng được 1-2 tháng, mẹ lại phàn nàn phí phạm và cũng thấy không vui khi nhận quà từ mình.”

Trong khi đó, anh Minh Hiếu (27 tuổi, Hồ Chí Minh) lại thường phải nhờ bạn gái chọn quà hộ mỗi khi đến Ngày của Mẹ. “Mỗi dịp tặng quà cho mẹ, tôi luôn loay hoay khó có thể chốt được thế nên bạn gái là người ra quyết định về món quà. Đôi khi, mẹ tôi cũng cảm thấy không quá ưng ý vì những món đồ được tặng không mấy thiết thực mà chỉ tốn kém.”

Ngược lại với cả 2 trường hợp trên, chị Minh Anh (28 tuổi, Hồ Chính Minh) cho biết, trong khi nghe đồng nghiệp bàn tán về việc mua sắm quà cáp cho mẹ: "Không riêng gì Ngày của Mẹ mà các dịp đặc biệt, thay vì tặng những món quà mang ý nghĩa vật chất, tôi luôn cố gắng dành thời gian để về nhà, nấu một bữa ăn cho mẹ và cùng chăm sóc nhà cửa. Đây chính là ‘công thức vàng’ giúp cho tình cảm gia đình tôi luôn gắn kết nhiều năm qua.”

Tặng quà Ngày của Mẹ sao cho vừa bất ngờ vừa mang đến giá trị thiết thực?

Nhìn chung thì phần đông các mẹ đều không thích quà cáp rủng rỉnh, vừa tốn kém mà đôi khi cũng không sử dụng thường xuyên. Nhất là với những mẹ thuộc tuýp người yêu thích sự đơn giản, những món quà nhỏ mang giá trị tinh thần, những việc làm thiết thực… mới chính là thứ khiến mẹ vui lòng nhất.

Mách nhỏ cho bạn nếu đang bị bí ý tưởng, bạn có thể tìm đến ngay ShopeeFood - nơi có tràn ngập ưu đãi dành cho Ngày của Mẹ. Đảm bảo rằng với vai trò là “trợ thủ đắc lực”, ShopeeFood sẽ mang đến cho bạn loạt gợi ý hay ho để biến Ngày của Mẹ năm nay trở thành dịp ý nghĩa, giúp các mẹ tận hưởng trọn vẹn niềm vui.

Đặc biệt, từ ngày 11.5 - 12.5, ShopeeFood tặng mã “FSTANGME” giảm 50% phí ship, tối đa 25.000 đồng cho các mặt hàng trong bộ sưu tập Quà Tặng Mẹ.

Gợi ý 1: Đặt lẩu, combo đồ ăn tại gia để mẹ được nghỉ nấu nướng

Với hội con vụng về không mấy khi vào bếp nhưng vẫn muốn mẹ thảnh thơi, đừng quên ShopeeFood sẽ giúp bạn chuyện bếp núc. Giữa vô vàn món ngon, lẩu nóng hổi hay combo đồ ăn đa dạng là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng gia đình. Thay vì ra quán, chỉ cần tìm từ khóa dung dị là "lẩu" hay “combo đồ ăn”, biệt đội sàn cam sẽ ship thức ăn đến tận nhà.

Đặt món ăn trên ShopeeFood là giải pháp đơn giản nhưng tiện lợi gắn kết mối quan hệ gia đình trong Ngày của Mẹ.

Gợi ý 2: Đi chợ thay mẹ để mẹ thêm thảnh thơi

Nếu muốn tự tay trổ tài nấu ăn nhưng lại không có quá nhiều thời gian đi chợ, đi siêu thị để mua sắm thực phẩm, hãy để ShopeeFood lo. Chỉ cần mở app gọi đồ ăn và vào mục Fresh, bạn sẽ có ngay vô vàn sự lựa chọn từ thực phẩm tươi sống, rau củ sạch, các nguyên liệu, gia vị nấu nướng… Một mâm cơm gia đình đơn giản mà ý nghĩa với chi phí vô cùng tiết kiệm nhờ loạt ưu đãi từ ShopeeFood Fresh sẽ càng khiến mẹ thêm hài lòng.

Việc nhà, việc bếp đã quá bận rộn, giờ đây sự hỗ trợ từ ShopeeFood mang đến vô vàn các lựa chọn nguyên liệu, giúp bạn cho ra đời những món ngon mẹ thích.

Gợi ý 3: Mua hoa tặng mẹ - gợi ý không bao giờ cũ

Với những người con ở xa nhà, một bó hoa tươi tặng mẹ chính là món quà thay ngàn điều muốn nói. Chỉ cần một chạm từ mục mua hoa, bạn đã có thể trao gửi một đóa hoa tươi đẹp mắt, thay lời yêu thương và lòng hiếu thảo gửi đến mẹ.

Tại ShopeeFood, người dùng thỏa thích lựa chọn một đóa hoa xinh tươi, vừa túi tiền mà không cần lo phí vận chuyển.

Truy cập ShopeeFood ngay hôm nay để tham gia vào không khí sôi động của Ngày của Mẹ, cũng như nhận lợi ích từ chương trình ưu đãi đặc biệt đến từ ShopeeFood bạn nhé!

Bình luận(0)