Trắc nghiệm tâm lý: Cách cởi giày dép tiết lộ gì về con người bạn?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về con người bạn, thái độ với công việc thông qua lựa chọn về cách cởi giày dép.

Bạn thường cởi giày dép như nào:

A. Xếp mũi giày của bạn hướng vào phòng.

B. Xếp mũi giày của bạn hướng ra ngoài.

C. Không để ý. 

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về con người bạn:

A: Xếp mũi giày của bạn hướng vào phòng

Bạn luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thứ và bạn là người theo đuổi sự hoàn hảo. Bạn tin rằng, thành công sẽ đến với người có sự chuẩn bị. 

Trong cuộc sống, bạn có xu hướng sẽ kìm nén cảm xúc của mình, giữ kín niềm vui và sự tức giận. Bạn hành động tuân thủ các chuẩn mực xã hội, rất coi trọng các quy tắc, luật lệ. Bạn có yêu cầu cao đối với bản thân và không thoải mái với đồng nghiệp nên dễ gây áp lực lớn cho bản thân cũng như người khác.

Từ góc độ tâm lý học, ý thức đạo đức của bạn khá mạnh mẽ. Bạn nghiêm khắc và cẩn thận, tuân thủ nhiệm vụ của mình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Bạn kỷ luật mình, sẽ không dễ mất tập trung hay sa đà vào thứ gì. Người như bạn ắt sẽ hoàn thành tốt công việc.

B: Xếp mũi giày của bạn hướng ra ngoài

Bạn là người hay suy nghĩ. Bạn sẽ cố gắng đặt mình vào địa vị của người khác để nhìn nhận. Bạn có khả năng đặt tình hình chung lên hàng đầu, đối xử nồng nhiệt và lịch sự với người khác. Đồng thời, bạn luôn cân nhắc cách tốt nhất để khiến người khác cảm thấy thoải mái.

Người như bạn rất giỏi cân bằng và điều chỉnh. Dù ở vào hoàn cảnh nào, bạn cũng có thể bình tĩnh mà đưa ra quyết định phù hợp nhất, trong khi những người khác còn đang bối rối. Bạn mang lại cho người khác cảm giác về sự trưởng thành. Cấp trên thường rất yên tâm khi giao việc cho người như bạn. 

C. Không để ý

Bạn là người hoàn toàn coi thường các luật lệ, tập trung vào bản thân mình. Bạn khá bốc đồng, thích lối sống tự do, không có kế hoạch. Những người như bạn một khi đặt ra mục tiêu hoặc thích thứ gì sẽ mạnh mẽ lao về phía trước và chinh phục cho bằng được. Bạn có thể phớt lờ cảm xúc của người khác, quan trọng là được việc của mình.

Người như bạn yêu, ghét rất rõ ràng. Bạn sẽ không quan tâm đến việc liệu mình có xúc phạm những người bản thân không thích. Bạn chỉ muốn sống đúng với cảm xúc của chính mình. Bạn sẽ không làm trái với những gì mình nghĩ, mình cảm nhận. Cũng vì sự thiếu khéo léo trong giao tiếp mà bạn dễ mất đi nhiều mối quan hệ tốt đẹp. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO

Bình luận(0)