5 ngày sau khi cưới, vợ bỏ đi tu vì chồng làm điều này

Google News

Chồng quá lười, không chịu làm gì nên sau đúng 5 ngày kết hôn, cô Trần bỏ nhà đi đến nơi khác và xin vào chùa cắt tóc đi tu.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Thụy Kim, thị Cám Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Vì chồng quá lười, một người phụ nữ họ Trần đã quyết đi quy y cửa Phật chỉ sau 5 ngày cưới, không bao giờ vướng bận chuyện yêu đương, chồng con nữa.
Cụ thể, cô Trần, 32 tuổi, kết hôn với anh Trương, người mà cô đã quen biết 6 năm, vào tháng 6/2011.
Không ngờ, sau khi kết hôn, cô Trần ngay lập tức nhận ra, anh Trương khác hoàn toàn ngày chưa cưới. Cả ngày anh Trương không chịu làm việc gì, hết ăn lại nằm, việc gì cũng đến tay cô. Quá mệt mỏi lại thất vọng, hai vợ chồng thường xuyên cãi vã. Trong lúc khắc khẩu, anh Trương mất bình tĩnh, đánh cô Trần vài lần.
5 ngay sau khi cuoi, vo bo di tu vi chong lam dieu nay
 Ảnh minh hoạ.
Kết quả, sau đúng 5 ngày kết hôn, cô Trần bỏ nhà đi đến nơi khác và xin vào chùa đi tu. Tháng 11/2021, cô Trần về nhà để giải quyết triệt để chuyện ly hôn
Sau khi tham khảo ý kiến của luật sư địa phương, cô đã đệ đơn ly hôn lên toà án. Toà án thụ lý vụ án đã liên lạc với anh Trương để giải quyết vụ việc. Song, khi được thông báo, anh Trương bị sốc và cảm thấy bị xúc phạm khi mang tiếng bị vợ bỏ.
Anh kiên quyết không đồng ý ly hôn và cho biết, anh bị tổn thương nặng nề vì vợ bỏ đi nhiều năm mà không nói rõ ràng, không có lý do gì mà cô lại đòi bỏ anh. Anh sẽ không hợp tác. Tuy nhiên, sau khi được thẩm phán phụ trách vụ ly hôn và cán bộ phòng tư pháp địa phương đến tận nhà để tư vấn và giải thích, làm công tác tâm lý thì anh Trương đã nghĩ thông.
Vài ngày trước, phiên toà xét xử vụ ly hôn này đã diễn ra. Cả nguyên đơn và bị đơn đều có mặt. Trên cơ sở hòa giải trước đó, anh Trương cuối cùng cũng đồng ý ly hôn với cô Trần. Cô Trần cũng nguyện ý trả 2.000 nhân dân tệ (khoảng gần 8 triệu đồng) cho Trương như một khoản tiền bồi thường, từ nay về sau dứt bỏ hồng trần, một lòng chuyên tu.

Mời độc giả xem thêm video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản. Nguồn video: VTV24

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)