Bạn gái quá xinh đẹp, chàng trai không dám thân mật vì điều này

Google News

Hẹn hò với bạn gái suốt nửa năm nhưng chàng trai không dám tiến tới bước cuối cùng vì bạn gái anh xinh đẹp giống như một nữ thần, anh lo sẽ "làm vấy bẩn" cô.

Sau khi hẹn hò một thời gian, nhiều cặp đôi muốn có sự gần gũi thân thể với đối tác. Tuy nhiên, Tiểu Triện, một chàng trai trẻ người Trung Quốc, lại tiết lộ rằng anh đã hẹn hò với bạn gái suốt nửa năm nhưng không dám tiến tới bước cuối cùng.
Theo Tiểu Triện, vì bạn gái xinh đẹp giống như một nữ thần, anh lo sau khi ân ái sẽ "làm vấy bẩn" cô và không thể vượt qua rào cản trong lòng. Tiểu Triện suy nghĩ trước sau rồi quyết định xin ý kiến giúp đỡ. Sau khi bài viết của Tiểu Triện được công khai, một cuộc tranh luận diễn ra.
Tiểu Triện cho hay, anh đã hẹn hò với bạn gái được hơn nửa năm, tình cảm rất ổn định, bạn gái của anh rất nổi bật về ngoại hình, học cũng giỏi, là hoa khôi của trường, không thể chê vào đâu được. Cả hai cũng là tình đầu của nhau, nhưng tiến trình hẹn hò của họ khá chậm, họ chưa bao giờ thảo luận về chuyện tình dục, chỉ hôn nhau sau 3 tháng hẹn hò. "Vì tôi sợ quá nhanh sẽ làm cô ấy sợ", Tiểu Triện nói.
Ban gai qua xinh dep, chang trai khong dam than mat vi dieu nay
Ảnh minh họa: Lovedevani.com.
Cho đến gần đây, Tiểu Triện đề cập với bạn gái về việc muốn tiến đến bước thân mật tiếp theo. Ban đầu, anh rất lo lắng cô sẽ từ chối, nhưng không ngờ rằng sau khi suy nghĩ một lúc, bạn gái Tiểu Triện đồng ý, làm anh cảm động đến mức gần khóc.
Tuy nhiên, khi Tiểu Triện đã sẵn sàng, anh phát hiện mình không dám đi tiếp. "Có lẽ vì bạn gái trong tâm trí tôi là một nữ thần, tôi sợ làm cho cô ấy cảm thấy bị vấy bẩn", chàng trai không biết làm thế nào để vượt qua rào cản trong lòng, vì vậy anh muốn hỏi ý kiến mọi người.
Sau khi bài viết được công khai, cư dân mạng lần lượt bày tỏ: "Nếu bạn không vượt qua được, sau đó sẽ có người khác làm "vấy bẩn" nữ thần của bạn" , "Chỉ cần dựa vào cảm giác, nếu cảm giác đúng thì sẽ làm đến cùng", "Chỉ có thể nói rằng bạn phải trân trọng đối tác của mình", "Tại sao vẫn có người nghĩ rằng tình dục là làm vấy bẩn đối phương, bạn từ đâu mà đến?", "Cô ấy đã đồng ý, chỉ cần không làm tổn thương đối phương, không có gì là vấy bẩn".
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)