Bạn gái tơ tưởng tình cũ, chàng trai làm điều ghê rợn

Google News

Sau khi nói chuyện với tình cũ của bạn gái, nam sinh viên Hari Hara Krishna không kiểm soát được bản thân, ra tay giết người, phi tang thi thể.

Theo thông tin đăng tải, một nam sinh viên đại học 22 tuổi tên Hari Hara Krishna, người Ấn Độ, gần đây phát hiện ra rằng bạn gái của anh ta vẫn giữ liên lạc với bạn trai cũ Nenavath Naveen. Được biết, Naveen đã ở bên bạn gái của Hari Hara Krishna nhiều năm, điều này khiến Hari vô cùng bực tức.
Nhiều ngày cáu giận vô cớ, tâm trạng bất ổn, Hari Hara Krishna quyết định mời Nenavath Naveen ra ngoài uống rượu, nói chuyện. Trong lúc uống rượu, hai người rượu vào lời ra, cuối cùng xảy ra xô xát, va chạm.
Ban gai to tuong tinh cu, chang trai lam dieu ghe ron
 Sau khi nói chuyện với tình cũ của bạn gái, nam sinh viên Hari Hara Krishna không kiểm soát được bản thân, ra tay giết người.
Uất ức vì cảm giác bị phản bội, Hari Hara Krishna tấn công dã man Nenavath Naveen. Khi thấy đối phương gục ngã, Hari Hara Krishna phi tang thi thể nạn nhân, vứt xuống một ngọn đồi nhỏ vắng người.
Sự việc chỉ được phát hiện khi cha của anh Nenavath Naveen không liên lạc được với con trai và phát hiện con trai mất tích bí ẩn, không đi học, không đi làm thêm.
Rất nhanh sau khi nhận được báo cáo của gia đình Nenavath Naveen, cảnh sát đã lần theo dấu vết và bắt giữ Hari Hara Krishna, đồng thời tìm thấy các mảnh thi thể của nạn nhân xấu số.
Hiện, nam sinh viên Hari Hara Krishna đang phải đối mặt với tội danh giết người với thủ đoạn dã man và các tội danh khác.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang.   

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)