Bạn trai muốn ở với bố mẹ sau cưới, tôi quyết định kết hôn sớm

Google News

Ban đầu tôi không bao giờ muốn sống với bố mẹ chồng tương lai nhưng khi đến nhà anh, tôi đã thay đổi quyết định của mình.

Tôi và bạn trai gặp nhau ở trường đại học. Khi đó anh không hề gây ấn tượng với tôi và anh cũng chẳng hào phóng, ga lăng như những đấng mày râu khác trong lớp. Điều khiến tôi chú ý ở anh đó là tinh thần trách nhiệm. Hễ ai nhờ bất cứ việc gì, anh đều giúp đỡ tận tình và thể thiện một sự tin tưởng tuyệt đối.

Đến năm thứ 4 khi chuẩn bị ra trường, bạn trai bỗng tỏ tình với tôi. Tôi thực sự bất ngờ vì không nghĩ mình lại lọt vào "mắt xanh" của anh ấy. Tôi không vội nhận lời yêu ngay vì muốn thử lòng anh xem có thật không. Ba tháng trôi qua, tôi thấy anh nhiệt huyết và thể hiện tình cảm chân thành, tôi mới nhận lời yêu.

Khi ở bên nhau, bạn trai luôn chăm sóc tôi tận tình, anh cũng rất hay kể về chuyện gia đình, bố mẹ cho tôi nghe. Chúng tôi trò chuyện rất hợp, cả ngày không biết chán. Tôi thường nói cho anh ước mơ của mình là sau sẽ sống trong một căn phòng lãng mạn, nhà có nhiều hoa... Nói đúng ra, tính tôi thích sự lãng mạn và ngọt ngào trong từng góc nhỏ.

Sau khi ra trường, chúng tôi tính đến chuyện kết hôn. Ban đầu tôi ngần ngại vì thời gian bên nhau chưa tròn một năm nhưng anh bày tỏ rằng: "Thời gian không thành vấn đề, cơ bản là anh thấy em chính là người anh muốn cưới làm vợ". Nghe anh nói, tôi thấy an tâm.

Ban trai muon o voi bo me sau cuoi, toi quyet dinh ket hon som

(Ảnh minh họa)

Trước khi về gặp gỡ bố mẹ anh, tôi giao kèo với anh rằng sau khi cưới sẽ ra ở riêng, không sống chung với bố mẹ chồng. Tôi đưa ra điều kiện như vậy vì xung quanh tôi nhiều trường hợp mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn với nhau lắm, tôi rất sợ cảnh đó. Tuy nhiên, anh khéo léo nói rằng muốn sống chung với bố mẹ để được chăm sóc và báo hiếu.

Hôm anh đưa tôi về ra mắt bố mẹ. Lần đầu tiên bước vào căn nhà anh, tôi đã thấy một sự ấm áp lạ thường. Anh dẫn tôi lên phòng thì tôi càng ngỡ ngàng hơn, tất cả anh đã chuẩn bị một căn phòng được trang trí như đúng những gì tôi nói trước đây. Nhìn xuống bên dưới phía sau tầng một là rất nhiều cây hoa hồng đã được trồng. Khi ngồi ăn cơm với bố mẹ anh, tôi lại càng cảm nhận được ông bà vô cùng hiền lành, anh thì hiếu thuận, chăm sóc bố mẹ tận tình.

Sau hôm đó, tôi quyết định tổ chức đám cưới sớm hơn và sẽ về sống chung với bố mẹ chồng tương lai. Một gia đình nề nếp và tình cảm như vậy sẽ luôn nuôi dưỡng tình yêu thương vô bờ bến giữa các thành viên. Tôi thấy mình thật may mắn.

Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)