Bé gái 4 tuổi chết trong thùng phân, lộ hung thủ không ngờ

Google News

Bé trai hàng xóm chưa đầy 12 tuổi dụ dỗ bé gái 4 tuổi rưỡi cùng làng vào vườn rau bỏ hoang, bóp cổ nạn nhân bất tỉnh rồi bỏ vào thùng phân trong vườn...

Vụ án mạng đáng sợ xảy ra ở Hồ Bắc, Trung Quốc. Một bé trai chưa đầy 12 tuổi dụ dỗ bé gái 4 tuổi rưỡi cùng làng vào vườn rau bỏ hoang, bóp cổ nạn nhân bất tỉnh rồi bỏ vào thùng phân trong vườn, khiến bé gái bị ngạt thở tử vong.
Điều khiến gia đình bé gái tức giận hơn nữa là Viện kiểm sát địa phương không hề mở cuộc điều tra dù đã hơn hai tháng sau khi vụ việc xảy ra.
Bức xúc trước cách làm việc này, cha của bé gái đăng tải một bài viết dài, tố hung thủ là bé trai vẫn đang lẩn trốn. Người bố cũng nói rằng camera giám sát đã ghi lại rõ ràng cảnh con gái ông bị đưa đến một vườn rau bỏ hoang cách nhà từ 300 đến 400 m vào ngày 30/8 rồi bị sát hại.
Be gai 4 tuoi chet trong thung phan, lo hung thu khong ngo
 
Đáng giận hơn, bé trai đã nói dối hai lần trong quá trình tìm kiếm, thậm chí có lần còn nói dối cảnh sát khiến mọi người bỏ lỡ cơ hội cứu con gái nhỏ của anh.
Người cha buồn bã cho biết, sau khi nhận được những hình ảnh do camera giám sát của một gia đình ghi lại cảnh bé trai hàng xóm dẫn con gái anh ra vườn sau, sau đó chỉ có bé trai đi ra ngoài, anh đã lập tức chạy ra vườn rau để tìm kiếm.
Đau lòng thay, khi tìm thấy, con gái anh bị 20 cục gạch đè lên người, đã tử vong. 
Ngoài cáo buộc bé trai nói dối nhiều lần trong quá trình thẩm vấn, người cha còn giận dữ cho rằng bé trai giết người chỉ vì con gái anh giật đồ chơi của em gái cậu.
Người cha phẫn nộ cho biết, anh đã liên tục nộp đơn tố cáo, khiếu nại nhưng nhân viên viện kiểm sát luôn viện lý do "vụ án chưa được chuyển giao" để trì hoãn.
Hiện, vụ việc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)