Bị bạn học bắt nạt, anh 14 tuổi sát hại em trai gây sốc

Google News

Gần đây, một thiếu niên 14 tuổi ở Malaysia đã sát hại em trai 9 tuổi. Khi đó, nạn nhân đang nghỉ ngơi tại nhà do đau mắt.

Theo truyền thông Malaysia, sự việc đau lòng xảy ra tại Kampung Bukit Durian, Melaka, vài ngày trước. Một thiếu niên 14 tuổi sau khi bị bạo lực học đường ở trường nội trú đã có hành vi đáng sợ với gia đình mình.
Khoảng 2 tuần trước khi xảy ra bi kịch, thiếu niên này đã cố gắng siết cổ cha mình, may mắn thay người cha thoát khỏi nguy hiểm nhờ sự hỗ trợ của hàng xóm.
Song, vào ngày 5/7 vừa qua, thiếu niên này đã sát hại em trai 9 tuổi của mình. Khi đó, nạn nhân (là em út trong số 4 anh em) đang nghỉ ngơi tại nhà do đau mắt.
Thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ của các em là một y tá đang trực, thông qua hệ thống camera trong nhà, cô thấy rằng cậu con trai cả đang tấn công em út. Ngay lập tức, người mẹ gọi điện thoại cho hàng xóm gần nhà để giúp can ngăn con trai, nhưng đã quá muộn.
Bi ban hoc bat nat, anh 14 tuoi sat hai em trai gay soc
 Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. 
Một phụ nữ 31 tuổi, là hàng xóm và nhân chứng của vụ việc, cho biết khi cô nhận được cuộc điện thoại từ mẹ của nạn nhân, thông báo rằng thấy con trai lớn đang tấn công em út qua camera. Cô nhanh chóng chạy từ nhà mình đến nhà đối phương và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, lập tức lao vào giải cứu.
Lúc đó, nạn nhân đã nằm yên không cử động ở trong phòng khách, mặt và hai tay tím tái. Không lâu sau, mẹ của nạn nhân trở về từ bệnh viện và phát hiện rằng con út đã không còn dấu hiệu của sự sống.
Người hàng xóm cũng tiết lộ thêm, cậu thiếu niên 14 tuổi bị bắt nạt tại trường học và sau đó trở nên điên loạn, gần như mất trí. Vì lý do này, gia đình đã đưa cậu về nhà để chăm sóc và điều trị. Tình hình của cậu đã cải thiện sau khi uống thuốc, nhưng không ngờ vào ngày 5/7 vừa qua lại tái phát và gây ra một vụ án mạng.
Khi vụ việc xảy ra, cha của các em đang làm việc ở nơi khác. Nghe tin, anh lập tức trở về Melaka để lo hậu sự cho con trai út. Được biết, gia đình 6 người đã sống tại nơi này trong 4 năm qua.
Trưởng Cảnh sát trưởng khu vực Melaka cũng xác nhận vụ việc này và cho biết, do liên quan đến hai anh em chưa thành niên nên cảnh sát sẽ tiến hành điều tra sâu hơn. Họ kêu gọi công chúng và các phương tiện truyền thông không đưa ra nhiều suy đoán để không ảnh hưởng đến công tác điều tra và tình hình tâm lý gia đình.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Học sinh tàn tật từ bạo lực học đường gia tăng

 Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)