Bố lỡ lời một câu, con gái rượu làm chuyện hết hồn

Google News

Thấy trong phòng tắm có tiếng động, người mẹ chạy vào xem thì thấy con gái 2 tuổi đang dùng sữa tắm để cọ rửa sạch sẽ chiếc máy tính MacBook đắt tiền của gia đình.

Sự việc dở khóc dở cười xảy ra ở huyện Kim Hương, thành phố Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Anh Vương và cô Trương là một cặp vợ chồng trẻ, sau khi kết hôn sinh được một cô con gái.
Ngày hôm đó, trong lúc bận rộn, cô Trương không để ý đến con. Chỉ một lúc sau, cô nghe thấy trong phòng tắm có tiếng động, chạy vào xem thấy con gái 2 tuổi đang ở trong phòng tắm, dùng sữa tắm để cọ rửa sạch sẽ chiếc máy tính MacBook đắt tiền của gia đình.
Hoảng hốt, cô Trương vội vã đem máy tính rửa sạch bọt xà phòng rồi sấy khô, thế nhưng chiếc máy tính đã hỏng, không thể bật lên nữa.
Bo lo loi mot cau, con gai ruou lam chuyen het hon
Bé gái đem rửa chiếc máy tính xách tay của bố vì cho rằng máy tính bẩn, chứa nhiều rác.  
"Lúc đó thực sự là không biết nên khóc hay nên cười, tôi muốn đánh con nhưng con bé quá nhỏ, gì cũng không biết", cô Trương chia sẻ.
Sau đó, cô Trương ân cần hỏi han, mới biết con gái thương bố mới đem máy tính đem ngâm nước, cọ rửa. Cụ thể, trong một bữa ăn sáng, con gái đã nghe bố nói rằng máy tính nhiều rác quá rồi, cần phải dọn dẹp. Nghĩ rằng máy tính bị bẩn, con gái quyết định tắm rửa cho máy tính, giống như bố mẹ tắm rửa cho mình, hi vọng máy tính sẽ sạch sẽ.
Anh Vương sau đó cũng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, anh không có nhà. Chiếc Macbook của anh trị giá hơn 9000 nhân dân (khoảng gần 31 triệu đồng) hiện không khởi động được nữa.
Tuy vậy, anh không trách con, vì con gái thực sự có ý tốt, biết quan tâm cha mẹ, chỉ là nhận thức không đủ, tạo ra chuyện cười, đây cũng là lỗi của cha mẹ đã không quan tâm, để ý đúng mực.

Mời độc giả xem thêm video: Cách nhà Obama dạy con (Nguồn video: Zing)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)