Cãi nhau với chồng, vợ ném cả 6 con xuống giếng gây rúng động

Google News

Cãi vã với chồng, thấy các con nhỏ nheo nhóc lại càng bế tắc, cô Runa lần lượt ném hết 6 con xuống giếng, bé lớn nhất mới 10 tuổi, bé nhỏ nhất 18 tháng tuổi.

Vày ngày trước, ở bang Maharashtra, Ấn Độ, một sự việc kinh hoàng xảy ra khiến tất cả mọi người vừa đau đớn xót xa, vừa phẫn nộ tột độ. Cô Runa Chikhuri Sahni, 30 tuổi, và chồng trong suốt khoảng thời gian chung sống có nhiều mâu thuẫn, cãi vã.
Dù đã có với nhau đến 6 mặt con (5 gái 1 trai) nhưng cô Runa và chồng không hề hài lòng về nhau, cả hai đồng sàng dị mộng do chồng cô Runa là kẻ nghiện rượu, lười biếng, không chịu làm việc để phụ giúp vợ, nuôi gia đình.
Ngày xảy ra sự việc, cô Runa và chồng cãi vã kịch liệt. Vì tâm tình không tốt, cô Runa không biết trút giận vào đâu. Nhìn thấy các con nhỏ nheo nhóc lại càng bế tắc, cô Runa lần lượt ném hết 6 con xuống giếng, bé lớn nhất mới 10 tuổi, bé nhỏ nhất 18 tháng tuổi. Sau đó, cô Runa cũng nhảy theo xuống giếng để tự vẫn.
Cai nhau voi chong, vo nem ca 6 con xuong gieng gay rung dong
Cả 6 người con của cô Runa đều bị chết đuối. 
Đến khi dân làng phát hiện thì đã quá muộn, chỉ có cô Runa được cứu lên là vẫn còn sống, còn tất cả 6 đứa trẻ bị chính tay mẹ ném xuống giếng đều chết đuối, không thể cứu nổi.
Cảnh sát trưởng Ashok Dudhe cho biết vợ chồng cô Runa Chikhuri Sahni không phải người dân địa phương chính gốc mà chuyển đến đây để tìm kiếm cơ hội việc làm.
Theo tìm hiểu từ hàng xóm, vợ chồng cô Runa thường xuyên xảy ra cãi vã do người chồng nghiện rượu, không chịu làm việc cũng không chịu chăm nom nhà cửa, con cái, mọi gánh nặng kinh tế và gia đình đều đổ lên vai cô Runa.
Lần này, có lẽ do nghĩ quẩn trong lòng không thoát ra được, cô Runa đã dại dột hại các con rồi tự vẫn, định chấm dứt tất cả đau khổ.
Hiện, sau khi tỉnh lại và hồi phục, cô Runa đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ về tội giết người.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)