Chạm vào không mua, khách bị chủ hàng dâu tây mắng “rỗ mặt“

Google News

Không chỉ chê dâu tây, khách hàng còn chỉ tay vào chủ cửa hàng trái cây nói điều không hay khi bà chủ phân bua, giải thích tình trạng của sản phẩm.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Một khách hàng sau khi chạm vào dâu tây để xem xét chất lượng đã quyết định không mua nữa. Đáng nói, không chỉ chê dâu tây, khách hàng này còn chỉ tay vào chủ cửa hàng trái cây nói điều không hay khi bà chủ phân bua, giải thích tình trạng của sản phẩm.
Quá bực bội, chủ cửa hàng trái cây đã giận dữ hét lên: "Anh điên rồi phải không? Anh làm hỏng dâu của tôi rồi!" cùng nhiều lời lẽ khó nghe khác. Hai bên càng nói càng căng thẳng, những người ở bên cạnh tiến tới thuyết phục cả hai nên dĩ hòa vi quý nhưng bất lực.
Cham vao khong mua, khach bi chu hang dau tay mang “ro mat“
Ảnh minh họa. 
Tình hình bị đẩy lên cao trào khi chủ cửa hàng trái cây hất thẳng nước nóng từ cốc giữ nhiệt của mình vào mặt nam khách hàng với lực rất mạnh, khiến nam khách hàng bỏng nhẹ, những người đứng bên cạnh cũng bị ảnh hưởng.
Uất ức, nam khách hàng đã gọi cán bộ quản lý khu vực đến để giải quyết. Tuy nhiên, quản lý khu vực sau khi có mặt tại hiện trường đã thẳng thắn trả lời: "Địa phương không có thẩm quyền thực thi pháp luật. Gặp trường hợp tương tự nên gọi công an". Bên cạnh đó, người này cũng chỉ ra rằng trong chuyện tranh chấp mua bán này cả hai bên đều sai, tốt nhất nên tự hòa giải.
Sau khi thông tin về sự việc được các phương tiện truyền thông đăng tải, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của dư luận. Hầu hết mọi người đều cho rằng bà chủ cửa hàng trái cây tức giận quả thực là có lý bởi thái độ của nam khách hàng rất quá đáng, thiếu tôn trọng người khác.
"Với thái độ mua hàng này, là tôi bán hàng thì tôi còn ném cả những thứ khác, không chỉ hất nước thôi đâu!", "Không mua lại còn chê bai, nói xấu, đáng bị mắng lắm!", "Dâu tây rất mềm, chạm tới chạm lui dễ trầy xước, rất khó bán", "Dâu tây vào mùa đông sờ nhiều sẽ rất nhanh hỏng. Nếu sờ vào mà không mua, bà chủ sẽ phải chịu lỗ"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

 


Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)