Chê bạn gái không bằng búp bê bơm hơi, chàng trai chết thảm

Google News

Bị bạn trai coi không bằng búp bê bơm hơi, cô gái mất hết lý trí, bóp cổ bạn trai đến chết rồi cho thi thể vào vali ném xuống sông.

Cách đây không lâu, một người phụ nữ ở An Huy, Trung Quốc, dắt chó đi dạo dọc con đường ven sông như thường lệ, bất ngờ chó cưng chạy đến bờ sông, sủa dữ dội.
Người phụ nữ thấy lạ nên chú ý, liền phát hiện mùi hôi thối nồng nặc nên vội gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường và trục vớt toàn bộ chiếc vali, mở ra thì bên trong chứa những mảnh thi thể.
Bác sĩ pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi và phát hiện ra rằng người quá cố là một nam giới ở độ tuổi 30. Thông qua xác định ADN, họ đã tìm thấy gia đình của người quá cố và biết được rằng người này tên là Tiểu Lâm. Tiểu Lâm năm nay 34 tuổi, một tháng trước khi vụ việc xảy ra, anh đã ký hợp đồng làm đại lý trực tuyến với một thương hiệu chuyên sản phẩm người lớn.
Từ người quen của Tiểu Lâm, cảnh sát biết được Tiểu Lâm có một người bạn gái tên là Anna, hai người có mối quan hệ rất tốt và thường xuyên đi chơi cùng nhau. Điều rất khó hiểu là sau khi Tiểu Lâm vô cớ biến mất, bạn gái của anh không gọi cảnh sát. Với manh mối này, cảnh sát đã tìm Anna, sau lần tiếp xúc đầu tiên, cảnh sát cảm thấy cô bạn gái này rất khả nghi.
Che ban gai khong bang bup be bom hoi, chang trai chet tham
 Ảnh minh hoạ.
Khi nhìn thấy cảnh sát, trông Anna rất lo lắng, nhất là khi nói về bạn trai, cô luôn lảng tránh và giấu giếm. Hầu hết thời gian Anna im lặng, như thể rất buồn vì bạn trai đã chết. Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra sâu hơn về Anna và biết được rằng cô gái này thích chạm khắc gỗ và cô ta có một thiết bị cưa rất chuyên nghiệp ở nhà.
Sau khi nắm được manh mối này, cảnh sát đã đến nhà Anna khám xét, quả nhiên trong phòng tắm, họ tìm thấy một chiếc cưa tay có vết máu, vết máu này hoàn toàn phù hợp với vết máu của người đã khuất. Cảnh sát lập tức tạm giữ và thẩm vấn Anna. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Anna thừa nhận mình đã giết bạn trai và kể lại câu chuyện.
Anna nói rằng Tiểu Lâm đã mua những sản phẩm dành cho người lớn mà không nói với cô, còn mang một con búp bê bơm hơi về nhà. Cảm thấy không thoải mái, Anna hỏi Tiểu Lâm: "Anh đã có bạn gái rồi, tại sao lại mua búp bê bơm hơi đặt ở nhà?"
Che ban gai khong bang bup be bom hoi, chang trai chet tham-Hinh-2
 Cảnh sát trục vớt vali chứa thi thể người quá cố.
Thế nhưng, Tiểu Lâm không để ý đến sự khó chịu của bạn gái, ngược lại còn nói: "Bởi vì anh thích, con búp bê này đẹp hơn em, sử dụng dễ hơn nhiều". Sau khi nghe những lời như vậy, Anna cảm thấy nhục nhã vô cùng và tức giận bỏ đi.
Vài ngày sau, cô lại đến nhà bạn trai và phát hiện bạn trai ôm con búp bê bơm hơi lên giường. Vốn đã bực bội vì bạn trai thích búp bê bơm hơi hơn mình, đến khi nhìn thấy tận mắt con búp bê thay thế mình, Anna cảm thấy người yêu thật vô dụng, cô muốn chia tay với người bạn trai biến thái này và mời Tiểu Lâm đến nhà mình để nói chuyện nghiêm túc.
Khi Anna đề nghị chia tay, Tiểu Lâm cười cợt, anh không bao giờ nghĩ rằng bạn gái sẽ chia tay mình chỉ vì một con búp bê bơm hơi. Tưởng bạn gái nói đùa, Tiểu Lâm liền nói: "Em không có lý trí, giống như con búp bê đó"!
Nghe được câu này, Anna hoàn toàn mất đi lý trí, cô cầm lon nước uống trên tay lên, dùng hết sức ném về phía Tiểu Lâm. Tiểu Lâm bị Anna làm cho choáng váng ngã xuống. Sau đó, Anna tức giận nhào đến bóp cổ bạn trai tới chết, nhét thi thể vào vali, lợi dụng đêm tối vứt xác xuống sông.
Nghĩ rằng chiếc vali sẽ chôn vùi xác xuống đáy sông và hành vi giết người của mình sẽ không ai phát hiện ra, thế nhưng Anna không ngờ tới là do mưa lớn mấy ngày nên chiếc vali nổi lên, vạch trần tội ác của cô. Hiện, Anna đã bị kết án tử hình vì tội cố ý giết người với thủ đoạn tàn ác.

Mời quý độc giả xem thêm video: Giết bạn gái vì đòi chia tay. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)