Chồng giả vờ đánh vợ, chó cưng làm điều ai cũng phục

Google News

Tưởng bà chủ bị đánh, chú chó cưng trực tiếp chạy đến, dùng chân và miệng để ngăn cản ông chủ, cố gắng thuyết phục ông chủ dừng tay, không động tay động chân với vợ.

Sự việc vui nhộn xảy ra ở Thượng Hải, Trung Quốc. Một người chồng trẻ đấm lưng cho vợ thì chó cưng phát hiện. Sau khi thấy ông chủ "đánh" vào lưng bà chủ gây ra tiếng động lớn, chú chó cưng giống Shiba Inu vô cùng ngạc nhiên, giật mình và lập tức chạy đến điểm tra.
Dường như cho rằng đây chính là bạo lực gia đình, chú chó cưng vội vã tỏ thái độ không đồng ý, trực tiếp chạy đến, dùng chân và miệng để ngăn cản ông chủ, cố gắng thuyết phục ông chủ dừng tay, không động tay động chân với vợ.
Chong gia vo danh vo, cho cung lam dieu ai cung phuc
Chồng giả vờ đánh vợ, chó cưng làm điều ai cũng phục. 
Thấy phản ứng của chú chó cưng như thế, hai vợ chồng vô cùng buồn cười, bèn giả vờ đổi vai. Sau khi thấy ông chủ bị bà chủ đánh, chú chó Shiba Inu phản ứng hoàn toàn ngược lại, rất thờ ơ, thậm chí còn không thèm động đậy, dửng dưng nhìn ông chủ bị đánh, phản ứng lạnh lùng này của chó cưng khiến người chồng dở khóc dở cười. 
"Bình thường đều là tôi chăm sóc nó, thế nhưng khi tôi bị đánh, nó chẳng thèm phản ứng gì, khiến tôi quá đau lòng", người chồng ngậm ngùi nói.
Sau khi đoạn video ghi lại cảnh tượng này được đăng tải trên mạng, rất nhanh đã gây xôn xao dư luận, đông đảo cư dân mạng để lại lời nhắn trào phúng: "Chú chó biết rất rõ ai mới là chủ nhân thực sự trong gia đình, người có trách nhiệm chăm sóc nó chỉ là người hầu mà thôi", "Hãy bằng lòng đi, ít nhất chú chó cưng không lao vào cùng vợ anh đánh anh nhé", "Đến chó còn biết không được đánh phụ nữ".

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch" (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)