Chồng ung thư, vợ cầm tiền bỏ đi ngay trong đêm và cái kết

Google News

Hối hận sau khi biết bệnh ung thư của chồng chữa được, người vợ trẻ muốn níu kéo nhưng lực bất tòng tâm.

Theo thông tin đăng tải, người vợ tên Tôn Lâm, quê ở vùng nông thôn Tứ Xuyên, Trung Quốc, điều kiện gia đình không tốt lắm. Sau khi tốt nghiệp cấp 2, Tôn Lâm lên thành phố làm việc.
Sau khi trải qua thời gian làm việc nay đây mai đó, Tôn Lâm xin vào làm trong một xí nghiệp điện tử, nhưng sau 4 năm làm việc, cô gái trẻ không tiết kiệm được nhiều tiền, vì tiền lương đều đưa về cho bố mẹ để trả nợ.
Tuy vậy, gia đình Tôn Lâm vẫn nợ tiền, lúc này nhiều người mai mối đã tìm đến, nói rằng muốn giới thiệu cô với một người đàn ông. Bố mẹ Tôn Lâm đồng ý, cô cũng gặp chồng trong một buổi hẹn hò xem mắt ở quê.
Chồng Tôn Lâm cũng cùng quê với cô nhưng lên thành phố lâu hơn, dành dụm được ít tiền mua nhà trả góp. Sau khi cả hai quay lại thành phố thì nói chuyện khá rôm rả, quyết định thử yêu đương xem sao.
Chong ung thu, vo cam tien bo di ngay trong dem va cai ket
Ảnh minh họa. 
Qua một thời gian, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Sau khi kết hôn, cuộc sống êm đềm, thoải mái, Tôn Lâm nghĩ cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nên quyết định bỏ việc, ở nhà chuyên tâm nội trợ. Nào ngờ, vài hôm trước chồng Tôn Lâm cảm thấy rất khó chịu, đi bệnh viện kiểm tra thì kết quả là bị ung thư.
Sau khi biết kết quả, Tôn Lâm cầm tiền trong nhà và bỏ đi ngay đêm hôm đó, bỏ mặc chồng bệnh tật, trong khi chồng vẫn đang ở bệnh viện.
Cầm tiền đi chơi suốt nửa năm, sau khi về nhà, Tôn Lâm định ly hôn. Thế nhưng, vừa mở cửa nhà, cô đã cảm thấy bàng hoàng. Chồng cô vẫn khỏe mạnh, người bạn gái thân thiết của Tôn Lâm cũng ở trong nhà bếp, đang nấu cơm chăm sóc chồng cô.
Cảm thấy không thể tin vào mắt mình, Tôn Lâm gào lên đòi giải thích. Lúc này chồng cô thoải mái trả lời: "Em đã về rồi à, để lại chìa khóa nhà cho anh, sau này anh và em không liên quan đến nhau nữa".
Sau đó, chồng cô cũng nói thêm, trong nửa năm qua, bạn thân của Tôn Lâm đã chăm sóc anh, mặc dù anh bị ung thư, nhưng bệnh ung thư này không đáng sợ, lại phát hiện sớm nên có thể chữa khỏi.
Tôn Lâm nghe vậy vô cùng hối hận, chợt phát hiện ra chồng cô thực sự rất tốt với cô, sau khi ly hôn cô có thể không tìm được người tốt hơn anh nữa.
Cô lên mạng tâm sự và xin mọi người cho lời khuyên, tuy nhiên, ai cũng nói với Tôn Lâm rằng, sự hối hận của cô đã quá muộn màng, chính cô đã hủy hoại tình cảm vợ chồng. Giờ chỉ có cách sửa đổi, cố gắng làm việc và phấn đấu, hi vọng mùa xuân thứ hai sẽ đến mà thôi.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)