Cô dâu chết thảm trong đám cưới vì trò đùa của anh họ chú rể

Google News

Bị anh họ chú rể bắn nhầm ngay trong đám cưới đang náo nhiệt, cô dâu hôn mê tại chỗ và tử vong sau khi được cấp cứu.

Bi kịch xảy ra tại một đám cưới ở Iran. Cô dâu Mahvash Leghaei, 24 tuổi, đã tổ chức đám cưới hoành tráng với người mình yêu cách đây vài ngày.
Mới đầu, đám cưới diễn ra cực kỳ vui vẻ, náo nhiệt. Để góp vui, anh họ của chú rể đã bắn vài phát súng chỉ thiên, hi vọng đám cưới sẽ có thêm khoảnh khắc đáng nhớ.
Phát súng đầu tiên không vấn đề gì, nào ngờ phát súng thứ hai lại bắn trúng đầu cô dâu Mahvash Leghaei rồi làm bị thương hai nam khách mời khác. Cô dâu hôn mê tại chỗ và tử vong sau khi được cấp cứu, hai nam khách mời còn lại chỉ bị thương nhẹ.
Co dau chet tham trong dam cuoi vi tro dua cua anh ho chu re
 Chưa kịp tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, cô dâu Mahvash Leghaei bị ngộ sát trong đám cưới. 
Biết mình gây chuyện tày đình, người bắn súng đã bỏ trốn khỏi hiện trường cùng với hung khí là một khẩu súng ngắn nhưng gã đã bị cảnh sát tóm gọn ngay sau đó.
Phát ngôn viên cảnh sát - Đại tá Mehdi Jokar cho biết, người bắn súng đã sử dụng một khẩu súng ngắn không có giấy phép và hành động của anh ta là vi phạm pháp luật.
Hành vi bắn súng tại đám cưới và mọi hành vi gây rối trật tự công cộng là hành vi vượt qua ranh giới đỏ của cảnh sát. Bất cứ ai bị phát hiện vi phạm điều này sẽ bị xử lý nghiêm khắc theo đúng quy định.
Được biết, cô dâu Mahvash Leghaei là một nhân viên xã hội, chuyên làm việc để giúp những người nghiện ma túy thoát khỏi cơn nghiện hành hạ, làm lại cuộc đời. Thể theo nguyện vọng của Mahvash Leghaei, gia đình đã hiến tặng một phần nội tạng của cô, giúp đỡ 3 người thân yêu của cô trên cõi đời.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dùng súng bắn chết vợ rồi khống chế 4 người làm con tin. Nguồn: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)