Cô gái bị em trai chồng sắp cưới dội nước sôi vì...thú cưng

Google News

Mâu thuẫn vì thú cưng, cô Charlotte Foster bị em trai của vị hôn phu dội nước sôi vào người, bỏng nặng vùng mặt và cổ.

Theo thông tin đăng tải, cô Charlotte Foster, 29 tuổi, nuôi một con chuột cưng, nhưng em trai của chồng sắp cưới tên Ben Queen, 28 tuổi, có các triệu chứng về hô hấp và dị ứng với chuột, phải dùng thuốc để điều trị. Hai người cũng vì điều này mà mâu thuẫn nhiều lần.
Ngày xảy ra sự việc, Charlotte đưa chú chuột cưng đến bệnh viện thú y để kiểm tra và lấy được thông tin dị ứng liên quan, vốn định thông báo cho Ben nhưng khi tin tức đến tai Ben, hai bên lại xảy ra cãi vã. Charlotte vội chạy đến chỗ ở của Ben, yêu cầu đối phương xin lỗi, không ngờ cô lại bị Ben tấn công bằng nước nóng.
Co gai bi em trai chong sap cuoi doi nuoc soi vi...thu cung
Charlotte Foster (phải) bị bỏng nặng do em trai vị hôn phu tạt nước nóng.
Charlotte chia sẻ: "Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, tôi biết nước nóng thế nào nên khi thấy Ben tức giận cầm theo nước nóng, tôi đã tránh xa cậu ấy. Thế nhưng, giây tiếp theo, tôi đột nhiên cảm thấy nóng rát ở đầu, tai và cổ, và Ben thực sự đã hất nước nóng vào người tôi, tôi chưa bao giờ cảm thấy đau đớn như thế".
Sau đó, cô chạy thoát khỏi nơi ở của Ben và cuối cùng được đưa đến bệnh viện gần đó để điều trị. Theo các bác sĩ, Charlotte bị bỏng nặng ở mặt, cổ và vai.
Sau một tuần, Charlotte, người bị bỏng cấp độ 2, được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt bỏng để kiểm tra hàng tuần và dùng thuốc giảm đau mạnh.
"Mặt tôi đầy mụn nước và hoàn toàn sưng tấy. Con trai tôi nói rằng tôi trông vẫn xinh đẹp, nhưng tôi có thể thấy nó đang sợ hãi. Khi tôi nhìn vào gương, những nốt tàn nhang của tôi bắt đầu đổi màu và tôi phát hoảng", Charlotte chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại.
Được biết, Ben đã bị kết án 21 tháng tù giam và lệnh cấm 5 năm sau khi nhận tội trước tòa về tội gây thương tích nặng nề cho Charlotte.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Dùng xăng đốt nhà khiến 5 người bỏng nặng

Nguồn video: THVL

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)