Cô gái giảm 30 kg để theo đuổi phong cách quyến rũ

Google News

Ngọc Linh quyết tâm thay đổi để không còn phải chịu đựng lời miệt thị, được mặc những bộ quần áo đẹp và theo đuổi phong cách thời trang yêu thích.

Nhìn những hình ảnh hiện tại của Trần Ngọc Linh (sinh viên Đại học Hoa Sen) nhiều người không thể tin rằng cách đây 2 năm, cô từng có thân hình mũm mĩm với cân nặng lên tới 88 kg.

Là người ưa cái đẹp, thích được mặc quần áo theo phong cách quyến rũ song vóc dáng khi đó khiến Linh không thể ăn mặc những bộ trang phục ưa thích. Mặt khác, vẻ ngoài quá khổ cũng khiến cô tự ti.

"Khoảng cuối năm 2019, mình bắt đầu kế hoạch giảm cân. Mình muốn thay đổi bản thân, được mặc những bộ đồ như ý muốn. Tuy nhiên, với cân nặng lớn, việc tập luyện và ăn kiêng đã làm mình mệt mỏi và nản lòng rất nhiều", Ngọc Linh tâm sự với Zing.

Co gai giam 30 kg de theo duoi phong cach quyen ru

Ngọc Linh từng không tự tin khi diện quần áo ưa thích vì ngoại hình thừa cân.

Không có đủ kiến thức về giảm cân an toàn, ban đầu Linh đã thử dùng thuốc giảm cân và gel tan mỡ với hy vọng nhanh chóng đạt mục tiêu. Tuy nhiên, khi ngưng sử dụng, cân nặng của cô liền quay về mức ban đầu, thậm chí còn tăng cao hơn.

Lo lắng cho sức khỏe, cô bắt đầu tìm kiếm các phương pháp khoa học. Ngọc Linh chọn ăn theo chế độ eat clean và tập thể dục.

Mỗi ngày, cô ăn đủ 3 bữa chính, thêm bữa phụ vào buổi chiều và ăn trước khi đi ngủ, đảm bảo đủ lượng và chất dinh dưỡng. Cô hạn chế tinh bột và đường trong khẩu phần ăn, kiểm soát lượng calo nạp vào ít hơn calo tiêu hao.

Linh không ra phòng gym hay thuê PT mà tự tìm hiểu các bài tập trên mạng rồi tự tập tại nhà. Nữ sinh kiên trì tập cardio một tuần 6 buổi, tăng dần thời gian và mức tập, từ 30 phút lên 45 phút.

Co gai giam 30 kg de theo duoi phong cach quyen ru-Hinh-2

Co gai giam 30 kg de theo duoi phong cach quyen ru-Hinh-3

Ngọc Linh giảm được 30 kg sau gần 2 năm kiên trì tập luyện, ăn kiêng.

Những khi mệt mỏi, đuối sức vì tập luyện, cô lấy động lực bằng suy nghĩ: "Rồi đến một ngày nào đó mình sẽ đẹp, được mặc những bộ quần áo mình thích bấy lâu như váy body, áo crop-top".

Mỗi ngày trôi qua, Linh dần dần làm quen và vượt qua những khó khăn đó.

Sau khoảng 3 tháng, Ngọc Linh bị chững cân. Đó là khoảng thời gian khiến cô cảm thấy tồi tệ và tưởng chừng sẽ bỏ cuộc.

"Rõ ràng mình vẫn tập chăm và ăn uống điều đó, đang giảm mỗi tuần 2-3 kg, bỗng nhiên không thấy số cân thay đổi nữa, mình hoang mang, hụt hẫng kinh khủng".

Sau 2 tháng, Linh vượt qua giai đoạn "khủng hoảng" và tiếp tục kiên trì tập luyện theo chế độ để đi tới mục tiêu của mình.

Hiện tại, sau gần 2 năm, Ngọc Linh đã giảm được 30 kg. Với chiều cao 1,70 m, vóc dáng của Linh trở nên thanh mảnh, gợi cảm. Cô dự định sẽ tiếp tục cố gắng giảm xuống mức 54-55 kg.

Co gai giam 30 kg de theo duoi phong cach quyen ru-Hinh-4

Co gai giam 30 kg de theo duoi phong cach quyen ru-Hinh-5

Co gai giam 30 kg de theo duoi phong cach quyen ru-Hinh-6

Co gai giam 30 kg de theo duoi phong cach quyen ru-Hinh-7

Cô nàng tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm.

"Lúc giảm cân xong, phản ứng của đa số người quen là ngạc nhiên, sửng sốt. Mọi người liên tục hỏi làm sao mà mình giảm cân, thay đổi chóng mặt đến thế".

Ngọc Linh cũng chia sẻ trước đây cô từng đau lòng nhận những lời miệt thị, xúc phạm nặng nề bởi thân hình quá khổ.

"Mình muốn truyền năng lượng tích cực đến mọi người, rằng mình làm được thì ai cũng sẽ có thể làm được. Bản thân chúng ta là duy nhất. Hãy cố gắng thay đổi, hoàn thiện nó. Đối với mình, yêu bản thân chính là không ngừng nỗ lực, là khắt khe với chính mình một chút để hoàn hảo hơn. Ngày hôm nay bạn vất vả như thể nào, thì mai sau bạn sẽ được đền đáp lại bấy nhiêu".


Theo Đinh Phạm/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)