Cô giáo bạo hành học sinh vì quá ồn ào và kết đắng

Google News

Nhắc nhở mãi mà nam sinh vẫn mất trật tự, cô Chu vô cùng tức giận, lao đến kéo cổ, đánh vào đầu học sinh rất mạnh, khiến vùng đầu và cổ của cậu bị chấn thương.

Nữ trợ giảng 31 tuổi họ Chu tại một trường luyện thi ở thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), do không hài lòng với nam sinh A vì cậu quá ồn ào trong lớp, đã kéo cổ và đánh vào đầu nam sinh, khiến cậu bị thương khá nặng.
Co giao bao hanh hoc sinh vi qua on ao va ket dang
 Ảnh minh họa.
Theo thông tin đăng tải, thời điểm xảy ra sự việc, nam sinh A gây mất trật tự trong lớp học, ảnh hưởng đến các bạn khác trong lớp. Nhắc nhở mãi không được, cô Chu vô cùng tức giận, lao đến kéo cổ, đánh vào đầu nam sinh này rất mạnh, khiến vùng đầu và cổ của cậu bị chấn thương, phải nhập viện điều trị.
Sau khi vụ việc được đưa ra tòa, tại phiên sơ thẩm, thẩm phán cho rằng cô Chu là trợ giảng, có trách nhiệm bảo vệ nam sinh A nhưng đã hành động gây tổn hại đến sức khỏe thể chất của nam sinh này, khiến cậu bị thương và ảnh hưởng tâm lý không mong muốn.
Tuy nhiên, vì cô Chu không có tiền án tiền sự nên chỉ bị kết án 4 tháng tù giam với tội danh cố ý gây thương tích, kèm theo hình phạt 120.000 Đài tệ (khoảng 92 triệu đồng).
Ở phiên toà thứ hai, công tố viên kháng cáo, cho rằng mức phạt của cô Chu phải nặng hơn. Thế nhưng, qua xem xét lại các tình tiết, cuối cùng cô Chu chỉ bị phạt 4 tháng tù giam, không phải nộp phạt thêm tiền.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Chân dung nữ bảo mẫu bị tố bạo hành bé trai 1 tháng tuổi

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)