Con trai chết thảm vì bố bỏ quên trên ô tô ngày nắng nóng

Google News

Bé trai 3 tuổi tên Sholom Tauber, người Mỹ, là nạn nhân mới nhất của việc bỏ quên trẻ em trên trong ô tô trong thời tiết nắng nóng.

Mùa hè nóng nực, nhiệt độ ngoài trời rất cao, oi bức, khó chịu. Tại Mỹ, mới đây, một em nhỏ tử vong trong ô tô do nắng nóng, khiến mọi người vô cùng thương cảm.  
Cụ thể, sự việc xảy ra vào lúc 15h47 vài ngày trước, bên cạnh một trung tâm giáo dục ở Miami Gardens, Florida, Mỹ.
Bé trai 3 tuổi tên Sholom Tauber được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh trong ô tô một mình. Sau khi được đưa đến bệnh viện, cậu bé được bác sĩ xác nhận tử vong. Thời điểm được tìm thấy, nhiệt độ ngoài trời lên tới 35 độ, nhiệt độ trong một chiếc ô tô đóng kín cửa còn cao hơn nữa, đây chính là nguyên nhân khiến bé Sholom Tauber chết thảm vì sốc nhiệt.
Con trai chet tham vi bo bo quen tren o to ngay nang nong
Sự việc xảy ra vài ngày trước, bên cạnh một trung tâm giáo dục ở Miami Gardens, Florida, Mỹ. Ảnh: WPLG. 
Qua điều tra, cha mẹ của Sholom Tauber là nhân viên của trung tâm giáo dục, 9 anh chị em của cậu cũng đang theo học cùng một trường. Cảnh sát cho biết, cha của cậu bé, anh Menachem Tauber, thừa nhận rằng ông đã để quên con trai mình trên xe khi vội vã đi làm. Phải đến 15h chiều cùng ngày, nhân viên trung tâm giáo dục mới thông báo rằng không thấy Sholom đâu.
Ngay lập tức, anh Menachem đã lao ra xe tìm con trai nhưng lúc này Sholom đã hôn mê, không còn ý thức. Bác sĩ pháp y cho biết nhiệt độ của đứa trẻ rất cao khi tìm thấy, vụ việc được cho là một tai nạn.
Benzion Korf, giám đốc trung tâm giáo dục, cũng đã đưa ra một tuyên bố sau khi vụ việc xảy ra, nói rằng: "Chúng tôi không ngờ rằng thảm kịch này lại xảy ra gần với chúng tôi đến vậy, không có từ ngữ nào có thể diễn tả nỗi đau và sự buồn bã mà chúng tôi cảm thấy, cộng đồng nhà trường, tâm trạng của người dân trong khu phố đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ban giám đốc trung tâm hứa sẽ cung cấp trợ giúp liên quan về tư vấn tâm lý cho giảng viên, nhân viên và sinh viên, học sinh có nhu cầu".

Mời quý độc giả xem thêm video: Nắng nóng kỷ lục và sự thích nghi của con người (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)