Con trai giống hàng xóm, bố đòi xét nghiệm ADN, cái kết không ngờ

Google News

Một tài xế taxi phát hiện con trai mình có đôi tai rất giống ông chủ quán bún cạnh nhà. Nghi ngờ vợ lừa dối, anh quyết định xét nghiệm ADN và xấu hổ khi nhận kết quả.

Bác sĩ Lâm Tử Tường, người Trung Quốc, mới đây đã chia sẻ về một câu chuyện xét nghiệm ADN gây xôn xao dư luận. Theo bác sĩ Lâm, anh từng tiếp nhận trường hợp một tài xế taxi đến xin tư vấn xét nghiệm ADN. Tài xế này cho biết, con trai anh đã vào cấp hai, hồi bé anh còn thấy con trai giống mình, thế nhưng càng lớn, cậu bé càng khác bố. Đặc biệt, cậu bé có đôi tai rất to, không giống bất cứ ai trong gia đình.
Con trai giong hang xom, bo doi xet nghiem ADN, cai ket khong ngo
Lâm Tử Tường chia sẻ câu chuyện. 
Vì tài xế này thường xuyên đi làm xa nhà, không mấy khi gần gũi vợ. Thêm nữa, sau khi quan sát kỹ những người hàng xóm xung quanh, tài xế này phát hiện chủ quán bún họ Vương cạnh nhà cũng có đôi tai to giống như con trai anh. Nghi ngờ vợ không chung thủy, anh quyết định xét nghiệm ADN và các phương pháp khoa học khác để chứng minh huyết thống cha con.
Bác sĩ Lâm thấy vậy liền giải thích với tài xế rằng không thể kết luận rằng vợ ngoại tình chỉ dựa vào hình thái của đôi tai. Nếu không thể loại bỏ nghi ngờ, hãy xét nghiệm ADN cho chắc chắn. Cuối cùng, tài xế quyết định thực hiện xét nghiệm ADN. Kết quả, con trai anh đúng là con ruột, thực sự là ngượng ngùng.
Sau khi kiểm tra lại, bác sĩ phát hiện đôi tai to của con trai tài xế giống hệt như ông ngoại, chứng tỏ được di truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Mời quý độc giả xem video: Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Lấy mẫu giám định ADN của nhiều người. Nguồn: THDT.


Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)