Con trai kêu đau vùng kín, mẹ phát hiện chuyện động trời

Google News

Theo các báo cáo của cảnh sát, bé trai 6 tuổi bị người cha 52 tuổi cố tình lạm dụng nhiều lần tại nhà riêng ở Kampung Padang, trung tâm Malacca, Malaysia.

Một bé trai 6 tuổi ở Malacca, Malaysia, mới đây kêu đau ở vùng kín. Gặng hỏi con, người mẹ vô cùng bất ngờ khi biết con trai mình đã bị cha đẻ cũng chính là chồng cũ của cô lạm dụng. Đau đớn, bàng hoàng cộng với sự phẫn nộ tột độ, người mẹ vội vã báo cảnh sát.
Theo các báo cáo của cảnh sát, bé trai 6 tuổi bị cha ruột 52 tuổi cố tình động chạm và lạm dụng nhiều lần tại nhà riêng ở Kampung Padang, trung tâm Malacca.
Con trai keu dau vung kin, me phat hien chuyen dong troi
 Ảnh minh họa.
Sự việc chỉ được phát hiện khi bé kêu đau ở vùng kín và được mẹ hỏi tường tận mọi việc. Ngay sau khi kiểm tra thương tích trên cơ thể con và phát hiện kẻ thủ ác là chồng cũ của mình, người vợ lập tức báo cảnh sát, lên án mạnh mẽ hành vi xấu xa của gã.
Rất nhanh, cha ruột của bé trai 6 tuổi đã bị bắt. Tại đồn cảnh sát, gã nhận tội và tỏ ra vô cùng hối hận vì hành vi của mình.
Mẹ của bé trai mong chồng cũ bị kết án theo Mục 14(a) của Đạo luật Tội phạm Tình dục đối với Trẻ em 2017 của Malaysia với mức phạt tối đa là 20 năm tù và bị đánh đòn.
Tuy nhiên, luật sư bào chữa cho bị cáo lại đưa ra bằng chứng, chứng minh bị cáo là lao động chính, còn đang nuôi 2 con trong tuổi ăn học, mong thẩm phán cho mức án nhẹ hơn.
Cuối cùng, thẩm phán đã kết án bị cáo 5 năm tù giam và 2 lần bị đánh bằng gậy.
>>> Mời độc giả xem thêm video: An Giang: Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi (Nguồn video: THĐT)

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)