Con trai kiện bố ruột vì chuyện không ai ngờ

Google News

Phát hiện chuyện lén lút của vợ và bố ruột, anh Tô kiện người bố ra tòa với tội xâm phạm quyền vợ chồng, đòi bồi thường.

Theo thông tin đăng tải, anh Tô và vợ là Tiểu Vân, ở Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) kết hôn được gần 7 năm. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng có 2 con nhỏ, cả gia đình sống cùng với bố anh Tô. Cuộc sống khá ổn cho đến khi dịch bệnh phát sinh. Trong thời gian này, cô Tiểu Vân và bố chồng có mối quan hệ mờ ám.
Một hôm, anh Tô về nhà sớm và phát hiện chuyện lén lút của vợ cùng bố ruột anh. Cả 3 cãi vã, bố anh Tô thừa nhận mình sai và đồng ý dọn đi, cắt đứt liên lạc với con dâu.
Con trai kien bo ruot vi chuyen khong ai ngo
 Ảnh minh hoạ.
Nào ngờ, khoảng một tháng sau đó, anh Tô lại phát hiện bố ruột cùng vợ mình đi dạo trong công viên, hành động thân mật như một đôi tình nhân. Không thể chịu đựng thêm nữa, anh Tô quyết định ly hôn với cô Tiểu Vân.
Tuy nhiên, sau khi ly hôn, anh Tô phát hiện ra cô Tiểu Vân vẫn tiếp tục đưa hai con đến gặp bố ruột anh. Cực chẳng đã, anh Tô kiện bố ruột ra toà với tội xâm phạm quyền vợ chồng, đòi bồi thường 600.000 Đài tệ (457 triệu đồng).
Trong quá trình xét xử toàn bộ vụ án, bố anh Tô phủ nhận việc có quan hệ bất thường với con dâu và cho rằng ngày ông bị con trai bắt gặp là do ông uống rượu say, chỉ vô tình động chạm vào con dâu, cùng lắm là dính phải tội quấy rối tình dục, chưa kể con dâu Tiểu Vân đã tha thứ cho ông.
Tuy nhiên, sau khi xem xét các bằng chứng, thẩm phán xác định rằng hành vi của bố anh Tô đã vi phạm quyền phối ngẫu của con trai, kết thành án, phải bồi thường 150.000 Đài tệ (114 triệu đồng).
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 8 tuổi ở An Giang bị cậu ruột xâm hại

 Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)