Con trai xem phim “người lớn” quá nhiều, bố làm điều đáng sợ

Google News

Tức giận vì khuyên bảo con trai không được, anh Mohammed đã dùng dao chặt tay con trai mình rồi đến đồn cảnh sát đầu thú.

Theo thông tin đăng tải, anh Mohammed Qayyum Qureshi, làm nghề bán thịt ở Ấn Độ. Trong lúc cãi nhau với cậu con trai 18 tuổi Khaled, anh Mohammed đã vô cùng tức giận, cuối cùng còn chặt tay con, phải đối mặt với án phạt nghiêm khắc.
Cụ thể, do nghiện phim khiêu dâm, thanh niên Khaled cư xử khác thường, khiến bố anh vô cùng bực mình, hai người thường xuyên cãi vã. Gần đây, Khaled mua một chiếc điện thoại mới, tiếp tục thói quen khó bỏ.
Về phía anh Mohammed, nhiều lần bắt gặp con trai xem phim "người lớn", anh rất khó chịu, bèn tịch thu điện thoại, hạn chế số lần sử dụng điện thoại di động của con trai.
Con trai xem phim “nguoi lon” qua nhieu, bo lam dieu dang so
Khaled tại bệnh viện, tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng bàn tay khó có cơ hội phục hồi. 
Tuy nhiên, Khaled vẫn tiếp tục tìm mọi cách để xem phim "người lớn" và nhiều lần cãi vã với cha mình. Vài ngày trước, anh Mohammed muốn lấy điện thoại của con trai, không cho con trai tiếp tục sa đà. Song, Khaled lại phản kháng, cắn bị thương tay của cha.
Càng nghĩ càng tức giận, Mohammed đã dùng dao chặt tay con trai mình rồi đến đồn cảnh sát đầu thú. Hiện, Mohammed đã bị cảnh sát bắt giữ và Khaled đang được điều trị tại một bệnh viện tư nhân.
Được biết, anh Mohammed có 4 người con, 2 trong số đó là con trai và Khaled là anh. Theo các bác sĩ, 90% bàn tay của Khaled đã bị đứt lìa, rất ít cơ hội hồi phục nhưng sức khoẻ vẫn ở trong tình trạng ổn định.
Phía cảnh sát tiết lộ, Mohammed hiện đang bị giam giữ theo Mục 307 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ vì tội cố ý giết người.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)