Cụ ông 73 cưỡng bức thiếu nữ 16 tuổi và kết đắng

Google News

Nghe tin con gái 16 tuổi bị cụ ông 73 tuổi xâm hại, gia đình cô tức giận tột độ, đánh cụ ông đến tử vong.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Hennur, Bangalore, Ấn Độ. Thiếu nữ 16 tuổi gặp nạn khi đi thu quần áo cho cả gia đình. Thời điểm bé gái thu quần áo vào nhà, đột nhiên gặp cụ ông 73 tuổi sống cung khu, vì quen biết nên cô không cảnh giác, khi người này gọi cô vào nhà, cô cũng ngoan ngoãn nghe theo.
Vào đến nhà, thiếu nữ được cụ ông đưa cho một cốc nước. Uống xong, cô ngay lập tức chóng mặt đau đầu, không tự chủ được hành vi. Chưa kịp bước ra cửa đi về, cô hôn mê rồi ngã xuống.
Cu ong 73 cuong buc thieu nu 16 tuoi va ket dang
Ảnh minh họa.
Khi người nhà phát hiện thiếu nữ mất tích thì vội chạy đi tìm, rất nhanh họ phát hiện cô nằm trong phòng của cụ ông 73 tuổi, quần áo không chỉnh tề, có dấu vết bị xâm hại. Sau khi tỉnh dậy, thiếu nữ kể lại toàn bộ sự việc, cô đã bị cụ ông 73 tuổi xâm hại trong lúc hôn mê.
Nghe xong, người nhà thiếu nữ vô cùng bức xúc, cãi nhau với cụ ông 73 tuổi, hai bên sau đó xảy ra xô xát, cụ ông bị người nhà thiếu nữ đánh bất tỉnh.
Người nhà của thiếu nữ sau đó đã trình báo cảnh sát về vụ tấn công tình dục của cụ ông 73 tuổi. Khi cảnh sát đến nơi, phát hiện ông nằm bất tỉnh trên mặt đất, đưa đi bệnh viện cấp cứu thì không còn kịp, cụ ông được tuyên bố tử vong.
Hiện, việc khám nghiệm tử thi đang được tiến hành để xác định nguyên nhân cái chết cụ ông, vụ án tấn công tình dục cũng đang được xử lý. 3 người nhà của thiếu nữ 16 tuổi tham gia đánh cụ ông cũng đã bị tạm giam.

Mời quý độc giả xem thêm video: Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi bị tấn công tình dục tại Trung tâm cách ly Covid-19. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)