Cùng nhau nghe nhạc, chàng nàng quan hệ càng nhiều và ngược lại

Google News

Con số thống kê cho chuyện ấy đối với những cặp đôi không thường xuyên nghe nhạc cùng nhau chỉ dừng lại ở mức 1,5 lần mỗi tuần.

Một nghiên cứu mới đây được thực hiện giữa công ty hệ thống âm thanh giải trí Sonos và Apple đã đưa ra kết luận rằng nghe nhạc cùng nhau với tuần suất lớn theo cường độ liên tục sẽ dễ dàng dẫn đến các cảm xúc thân mật.
Hai công ty nói trên đã mời tiến sĩ khoa tâm lý học Daniel J. Levitin thực hiện cuộc khảo sát với hơn 30.000 người tham gia. Nhóm người này sẽ trả lời những câu hỏi về hành vi và cảm xúc của bản thân mỗi khi nghe nhạc cường độ lớn cùng người yêu. Mỗi cá nhân được trang bị đồng hồ thông minh Apple Watch để theo dõi nhịp tim, sự vận động và lượng calo đốt cháy, kèm điện thoại iPhone để ghi lại một số dữ liệu cũng như để điều khiển âm nhạc.
Cung nhau nghe nhac, chang nang quan he cang nhieu va nguoc lai
Ảnh minh họa. 
Trừ thời gian chuẩn bị và phân tích kết quả, các nhà nghiên cứu đã dành một tuần thử nghiệm với những cặp đôi không thường xuyên nghe nhạc cùng nhau và một tuần sau đó để thử nghiệm trên những cặp đôi luôn thích cùng nhau tận hưởng các giai điệu sôi động.
Kết quả cuối cùng cho thấy rằng những cặp đôi luôn cùng nhau thưởng thức và nhún nhảy theo nhạc thường dành trung bình ít nhất 3 tiếng 13 phút mỗi tuần cho nhau. 15% trong số này còn chia sẻ rằng bản thân cảm thấy ít có sự bất đồng với đối phương hơn và 24% cho biết luôn cảm thấy bị "kich thích" bởi anh ấy/cô ấy. Bên cạnh đó, những cặp đôi này còn cho biết rằng cả hai luôn có nguồn cảm hứng để làm "chuyện ấy" ít nhất 2,5 lần mỗi tuần. Con số thống kê cho việc "lên giường" đối với những cặp đôi không thường xuyên nghe nhạc cùng nhau chỉ dừng lại ở mức 1,5 lần mỗi tuần.
Theo Phununews

Bình luận(0)