Đang ân ái với vợ, chồng sợ chết khiếp vì điều này

Google News

Khi đang ân ái với vợ, người đàn ông chợt thấy hạ thân máu chảy ồ ạt. Quá sợ hãi, anh vội vàng băng bó tạm bợ rồi tới bệnh viện xin được giúp đỡ.

Chuyện ân ái đều đặn rất tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần, đồng thời có thể nuôi dưỡng tình cảm vợ chồng, nhưng hãy cẩn thận vì niềm vui quá mãnh liệt có thể dẫn đến nỗi buồn lâu dài.
Bác sĩ Khâu Hồng Kiệt - một bác sĩ tiết niệu tại Bệnh viện Đại học Á Châu, Đài Loan, mới đây đã chia sẻ trên một chương trình truyền hình về y học, cho biết anh đã từng gặp trường hợp hy hữu khi trực đêm.
Theo bác sĩ Khâu, buổi trực đêm hôm đó, anh gặp một cặp vợ chồng ở độ tuổi 40 đến khám bệnh. Người chồng chảy máu hạ bộ nhiều, bộ dạng rất đau đớn. Thấy vậy, bác sĩ Khâu đã yêu cầu anh nằm trên giường để kiểm tra, kết quả phát hiện ra rằng dương vật của người chồng quả thật bị tổn thương khá nặng.
Dang an ai voi vo, chong so chet khiep vi dieu nay
Bác sĩ Khâu Hồng Kiệt chia sẻ về trường hợp hiếm gặp.
Nguyên nhân là do bộ phận sinh dục của người chồng thường bị viêm nhiễm nhưng không chịu kiêng chuyện ân ái mà tuỳ hứng yêu đương không nghỉ, điều này khiến chiếc mỏ vịt hoặc các mô nhỏ gấp bên dưới dương vật bị "gãy" ở một vị trí nhất định.
Sau đó, người chồng còn ngại ngùng tiết lộ với bác sĩ Khâu rằng vợ chồng anh thực sự khá nhiệt tình trong chuyện ân ái, hầu như ngày nào cũng có một lần, nhưng cách đây một thời gian, bao quy đầu dương vật thực sự bị viêm, anh cũng tự uống thuốc với hi vọng sẽ khỏi.
Mãi cho đến lần này, khi đang ân ái với vợ, đột nhiên mỏ vịt dưới dương vật gãy, máu chảy ồ ạt khiến vợ chồng hai người sốc nặng, qua cơn hoảng hốt lập tức đến bệnh viện xin cứu chữa.
Trước khi đến bệnh viện, người chồng đã cố gắng cầm máu bằng giấy vệ sinh và thuốc mỡ, thậm chí dùng gạc để băng ép nhưng ngay khi thả tay ra, máu lập tức chảy ra không kiểm soát.
Theo bác sĩ Khâu, dây hãm nằm ở phần tiếp giáp của bao quy đầu và quy đầu có nhiều mạch máu. Đôi khi, tình trạng viêm nhiễm sẽ khiến bộ phận này trở nên mỏng manh và hành vi thủ dâm quả mức hoặc quan hệ tình dục quá nhiều có thể gây rách, chảy máu và thậm chí gãy xương.
Khi có tổn thương ở đó có thể kèm theo đau sau khi quan hệ tình dục, chảy máu nhiều thì phải can thiệp ngoại khoa để cầm máu, nếu không có thể phải trả giá cực đắt.
Qua trường hợp này, bác sĩ Khâu khuyên các cặp vợ chồng, nếu viêm nhiễm phụ khoa thì phải chữa dứt điểm trước khi ân ái trở lại, như vậy mới an toàn, đảm bảo ân ái dài lâu, khoẻ mạnh.

Mới quý độc giả xem thêm video: Viêm nhiễm phụ khoa có thể chữa dứt điểm? Nguồn video: Sức khoẻ đời sống.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)