Dắt chó đi dạo, người phụ nữ gặp trải nghiệm cận tử

Google News

Trong lúc được đưa đến bệnh viện, Rebecca Soto đã mất đi dấu hiệu của sự sống suốt 2 phút, tim không đập, không có hô hấp.

Gần đây, một phụ nữ ở Mỹ bị sét đánh ngay lúc dắt chó đi dạo. Sau đó, cô suýt chết trong 2 phút, khi hồi phục lại còn bị mất trí nhớ, phải nhờ đến người thân và bạn bè giải thích chuyện đã xảy ra.
Theo thông tin đăng tải, cô Rebecca Soto, sống ở Florida, bị sét đánh và bất tỉnh khi đang dắt chó đi dạo. Chồng cô phát hiện cô nằm trên mặt đất và nhanh chóng đưa đến bệnh viện. Thế nhưng, trong lúc đến bệnh viện, Rebecca Soto đã mất đi dấu hiệu của sự sống suốt 2 phút, tim không đập, không có hô hấp.
Dat cho di dao, nguoi phu nu gap trai nghiem can tu
 May mắn thay, sau trải nghiệm cận tử, Rebecca Soto hiện đang hồi phục tốt.
Khi đó, đội cứu hộ vẫn không bỏ cuộc, họ sử dụng máy khử rung tim ngoài tự động cho cô. Đến khi các dấu hiệu của sự sống dần xuất hiện lại, cô Rebecca Soto được các bác sĩ tận tình cứu chữa. Trong quá trình hồi phục, Rebecca Soto cũng phải điều trị hạ thân nhiệt để duy trì chức năng não.
Rebecca Soto nhớ lại, lúc đó, cô nghĩ mình sắp chết và cảm giác rất nặng nề, chân tay không còn nghe theo sự điều khiển của não bộ. Sau khi tỉnh lại, người phụ nữ còn bị mất trí nhớ và phải nhờ gia đình, bạn bè giải thích chuyện gì đã xảy ra với mình.
May mắn thay, sau trải nghiệm cận tử, Rebecca Soto hiện đang hồi phục tốt và có thể trở lại làm việc. Cô cảm thấy rất biết ơn những bác sĩ đã tận tình cứu chữa cho mình. Tuy nhiên, hiện tại, vợ chồng Rebecca Soto đang phải đối mặt với chi phí y tế rất lớn, bạn bè đang giúp cặp đôi thành lập một trang gây quỹ, hy vọng mọi người sẽ chung tay giúp đỡ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Quảng Ninh: Cháy nhà nghi do sét đánh, 2 người thiệt mạng

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)