Đau lưng sau khi đi massage, cô gái phát hiện chuyện kinh dị

Google News

Tại bệnh viện, bác sĩ phát hiện cô Tống bị gãy xương sườn, nghi do nhân viên massage đã dùng sức quá mạnh trong quá trình xoa bóp, vật lý trị liệu.

Theo thông tin đăng tải, cô Tống, người Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc, do đau lưng, mỏi người nên đã đến một cửa hàng chăm sóc sắc đẹp để massage. Sau khi được nhân viên chăm sóc da và xoa bóp toàn cơ thể, cô Tống không thấy đỡ đau mỏi mà cảm thấy nhức nhối, thân thể không khỏe.
Lúc đầu tưởng rằng không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng qua vài ngày, cơ thể cô lại càng đau nhức hơn, cảm giác kiệt sức, căng cơ, buộc phải đi khám.
Dau lung sau khi di massage, co gai phat hien chuyen kinh di
Sau khi đi massage, cô gái bị gãy xương sườn. 
Tại bệnh viện, bác sĩ phát hiện cô Tống bị gãy xương sườn, nghi do nhân viên massage đã dùng sức quá mạnh trong quá trình xoa bóp, vật lý trị liệu. Cô Tống khiếu nại với cơ sở chăm sóc sắc đẹp nhưng chỉ được đền bù 1.500 tệ (khoảng hơn 5,1 triệu đồng). Sau đó, việc điều trị vượt quá số tiền đền bù nhưng cơ sở chăm sóc sắc đẹp phớt lờ sự việc, không chịu bỏ tiền thêm.
Cô Tống bất bình, cho rằng thái độ của chủ cơ sở chăm sóc sắc đẹp rất thiếu trách nhiệm nên đã quyết định làm đơn kiện.
Sau đó, cô Trần - người phụ trách cơ sở chăm sóc sắc đẹp cho biết, sau khi massage, khách hàng vẫn ổn, sau đó, khi khách hàng kêu đau, cơ sở cũng đã đưa khách hàng đến bệnh viện để kiểm tra và không có vấn đề gì lớn. Gần một tuần sau, khách lại đến và yêu cầu bồi thường vì gãy xương, trong khoảng thời gian này, không ai biết chuyện gì đã xảy ra.
Hiện, chủ cơ sở chăm sóc sắc đẹp cũng đã tìm luật sư, nếu cô Tống vẫn khăng khăng cho rằng đó là trách nhiệm của cơ sở này thì có thể giải quyết thông qua luật pháp.

Mời độc giả xem thêm video: Điều trị đau dây thần kinh tọa không dùng thuốc (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)