Đến giúp con gái chăm cháu, mẹ bị chó cưng cắn chết thương tâm

Google News

Bà Walton đang cùng cháu gái chơi đùa thì bất ngờ bị chú chó cưng giống bulldog của gia đình con gái tấn công, cuối cùng chết thảm.

Theo thông tin đăng tải, bà Elizabeth Walton, 72 tuổi, ở xứ Wales, Anh, đã nghỉ hưu. Gần đây, trong lúc sang nhà con gái để chăm cháu ngoại, bà đã bị chó cưng của con gái cắn chết, sự việc vô cùng thương tâm.
Cụ thể, do có thời gian rảnh, bà Walton quyết định sang nhà con gái để giúp đỡ con trông cháu nhỏ. Vốn dĩ đây là việc vui, gia đình sum vầy, hạnh phúc, không ngờ chỉ vì sơ suất lại tạo thành bi kịch ám ảnh.
Vào ngày xảy ra sự việc, bà Walton đang cùng cháu gái chơi đùa thì bất ngờ bị chú chó cưng giống bulldog của gia đình con gái tấn công, gây thương tích nặng ở chân và mông. Sự việc chỉ được phát hiện khi con rể của bà Walton đi làm về.
Den giup con gai cham chau, me bi cho cung can chet thuong tam
 Ảnh minh hoạ.
Anh phát hiện hàng rào dùng để giữ con chó cưng không được đóng chặt. Linh tính có chuyện xấu xảy ra, anh con rể chạy vội lên nhà thì sốc nặng khi thấy mẹ vợ bị chó cưng tấn công, bà nằm gục trên sàn nhà, cả người bê bết máu.
Ngay lập tức, anh đưa bà Walton đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bác sĩ buộc phải cắt cụt cả cánh tay của bà Walton. Song, điều đau buồn nhất vẫn xảy ra. Ba tuần sau, do nhiễm trùng huyết và viêm phổi sau phẫu thuật, cộng với một cơn đau tim, bà Walton đã nhắm mắt xuôi tay tại bệnh viện.
Qua chuyện này, các nhà chức trách đã một lần nữa đưa ra cảnh báo rằng, mặc dù bulldog không phải là một giống chó bị cấm, nhưng tất cả người nuôi giống chó này nói riêng và những người nuôi chó nói chung cần phải nâng cao ý thức, nhận thức, tránh để xảy ra trường hợp đau thương tương tự.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hai cha con bị tử vong vì chó dại cắn. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)