Đi chợ thấy cảnh này, cô gái buồn nôn sợ hãi

Google News

Cảm thấy buồn nôn khi từng mua đậu nành ở chợ mà không hề biết đậu được bóc kiểu này, cô gái quyết định chụp lại vài bức ảnh và đăng tải lên mạng, cảnh báo mọi người.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, một cô gái khi đi chợ nông sản ở huyện Nghi Lương, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã không khỏi sững sờ, sợ hãi khi phát hiện nhiều người bán hàng ở chợ dùng miệng để bóc vỏ đậu nành.
Cảm thấy buồn nôn khi từng mua đậu nành ở chợ mà không hề biết đậu được bóc kiểu này, cô gái quyết định chụp lại vài bức ảnh và đăng tải lên mạng, cảnh báo mọi người. Những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng.
Di cho thay canh nay, co gai buon non so hai
 Cô gái bàng hoàng khi biết đậu nành bóc sẵn được bóc bằng miệng người bán.
Theo cô gái, trong lúc đi chợ, cô gặp nhiều người bán dùng cả tay và miệng một cách điêu luyện để bóc vỏ đậu nành, trước mặt là cả rổ đậu nành đã bóc, cực kỳ mất vệ sinh, gây mất an toàn thực phẩm. Đặc biệt, có người bóc chuyên nghiệp, không bán mà chỉ bóc đậu nành thuê để kiếm tiền theo cân.
Nhận được thông tin phản ánh này, nhân viên của Văn phòng Tiểu khu Khuông Viễn, huyện Nghi Lương đã trả lời: "Chúng tôi sẽ cho nhân viên điều tra ngay lập tức vấn đề này. Sau khi đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ xử lý và có phản hồi chính thức".
Di cho thay canh nay, co gai buon non so hai-Hinh-2
 Bóc đậu bằng miệng thực sự rất mất vệ sinh, không đảm bảo an toàn thực phẩm.
Trước đó, ở Côn Minh, Vân Nam, cũng từng có người quay chụp lại hình ảnh người bán bóc đậu tằm bằng miệng, khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Sau đó, có thông tin rằng nghề bóc đậu tằm là một nghề ưa thích của những người trung niên, người già nhàn rỗi. Họ bóc đậu tằm tính tiền theo cân, bình thường một ngày có thể kiếm được mấy chục đến cả trăm tệ, loại hình này đã có ở địa phương nhiều năm.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Bí quyết bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh sao cho an toàn

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)