Đòi hỏi 4 lần một đêm, vợ khiến chồng chảy máu phải cấp cứu

Google News

Vào sinh nhật của Tiểu Chương, cô đòi hỏi chồng một đêm 4 lần. Sau lần thứ 4, chồng cô đột nhiên cảm thấy đau nhức, sau đó hạ thân nhỏ máu.

Mới đây, chia sẻ của Tiểu Chương, một người phụ nữ người Trung Quốc, về chuyện sinh hoạt vợ chồng đang gây được sự chú ý không nhỏ của cộng đồng mạng.
Theo Tiểu Chương, cô là một người có ham muốn cao trong chuyện ân ái, chồng cô lại rất chiều vợ, không lần nào từ chối. Suốt 10 năm nay, để thoả mãn cô, chồng cô đã cố gắng rất nhiều, hai vợ chồng có thể nói là chung sống hoà hợp, hạnh phúc mỹ mãn.
Cách đây không lâu, vào sinh nhật của Tiểu Chương, cô đòi hỏi chồng một đêm 4 lần. Sau lần thứ 4, chồng Tiểu Chương đột nhiên cảm thấy đau nhức, sau đó hạ thân nhỏ máu.
Doi hoi 4 lan mot dem, vo khien chong chay mau phai cap cuu
 Ảnh minh hoạ.
Sợ hãi, hai vợ chồng đến bệnh viện xin giúp đỡ. Tại bệnh viện, sau khi nhìn thấy tình trạng của chồng Tiểu Chương, bác sĩ cũng phải thốt lên: "Đừng vận động quá mạnh mẽ". Sau đó, bác sĩ cũng kiểm tra tổng thể và đưa ra hướng điều trị, đồng thời khuyên hai vợ chồng cô Tiểu Chương không nên ân ái trong vòng một tháng.
Nghe lời bác sĩ, chồng cô Tiểu Chương nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hơn một tháng sau khi về nhà. Thế nhưng, không biết có phải do ám ảnh tâm lý hay không hoặc sinh lý vẫn còn vấn đề chưa được giải quyết, chồng cô không còn hứng thú với chuyện phòng the, cũng rất khó để vận động một cách trơn tru.
Điều này khiến Tiểu Chương cảm thấy vô cùng bất lực, không biết phải làm sao để cải thiện tình trạng này. Cuối cùng, hai vợ chồng phải quay lại bệnh viện để được tư vấn.
Qua chuyện này, bác sĩ cũng nhắc nhở mọi người, đặc biệt là những cặp vợ chồng có ham muốn mạnh mẽ, dù có đam mê trong chuyện ân ái nhiều như thế nào cũng phải chú ý đến tình trạng thể lực của bản thân, tuyệt đối không được cố quá, nếu không sẽ để lại hậu quả và di chứng lâu dài.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)